Giỏ hàng

“TẨY CHAY” MỤN ẨN, MỤN ĐẦU ĐEN CÙNG DN COSMETICS

Mụn đầu đen là nỗi ám ảnh của mọi người, đặc biệt là các bạn gái. Chúng xuất hiện khá nhiều trên gương mặt và khiến bạn tự ti về vẻ bề ngoài. Việc trị mụn đầu đen thường mất nhiều thời gian, đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện. Để lấy lại làn da mềm mịn, sạch mụn như lúc ban đầu, bạn hãy thử tham khảo các sản phẩm mà DN Cosmetics giới thiệu bên dưới nhé.

Tẩy Trang Bioderma Sebium H2O Dành Cho Da Dầu

Tẩy trang như đúng với cái tên của nó là sản phẩm dùng để rửa trôi các lớp trang điểm. Hơn nữa còn giúp loại bỏ các lớp bụi bẩn bám trên da.

Có nhiều chị em vẫn hiểu làm rằng không makeup thì cần gì quan tâm nước tẩy trang. Chắc chắn tư tưởng sai lầm mà nhiều bạn đang gặp phải. Nếu bạn không thường xuyên trang điểm nhưng vẫn có thể dùng kem chống nắng. Thậm chí bạn không dùng gì đi nữa thì những bụi bẩn hoặc lượng dầu trên mặt tiết ra hằng ngày là nguyên nhân chính gây ra mụn.

Vì vậy các bạn nữ nên tập cho mình thói quen dùng nước tẩy trang. Một làn da đẹp chưa chắc đã sạch nhưng một làn da sạch thì chắc chắn sẽ đẹp.

Tẩy Trang Bioderma Sebium H2O Dành Cho Da Dầu

Bioderma là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, nó đã và đang trở thành một thương hiệu được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Bioderma đã khẳng định vị thế của mình bằng việc mang tới cho khách hàng rất nhiều sản phẩm chất lượng như: Các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, bảo vệ da,…

Tẩy trang Bioderma Sebium H2O sử dụng công nghệ tẩy trang Micellar với các phân tử Mixen nhẹ nhàng làm sạch da vừa có tác dụng hút sạch dầu trong mỹ phẩm trang điểm, kem chống nắng, dầu nhờn trên da,…  vừa làm sạch những tạp chất, trả lại cho bạn làn da nhẹ nhàng và mềm mịn bất ngờ.

Giúp làm làm sạch lớp make up, bụi bẩn ở vùng da mặt và cả lớp trang điểm vùng mắt mà không cần rửa lại bằng nước.

Sữa Rửa Mặt Svr Sebiaclear Gel Moussant

Sửa rửa mặt sản phẩm quan trọng bật nhất bởi da không sạch thì dù bạn có dùng đến mỹ phẩm thành thánh cũng không đẹp nổi. Vấn đề lựa chọn rửa mặt phù hợp, pH cao, nhiều chất tạo bọt thì khô da, ít thì sợ không sạch vậy nên chọn được một sản phẩm ứng ý phù hợp với da mặt của chị em cũng không dễ dàng gì.

Sữa Rửa Mặt Svr Sebiaclear Gel Moussant

SVR là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời và nổi tiếng tại Pháp được sáng lập bởi năm 1962. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, SVR đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

SVR đang là một trong những thương hiệu hàng đầu trong làng dược mỹ phẩm chăm sóc da. Sữa Rửa Mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant giúp làm sạch da, nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn, nhờn nhờn và làm sạch lỗ chân lông mang lại cho bạn làn da tươi sáng, sạch sẽ và khỏe mạnh.

Nước Hoa Hồng Không Mùi Klairs Supple Preparation Unscented Toner

Sau khi bạn đã tẩy và rửa mặt sạch sẽ nhưng vẫn bụi bẩn còn sót lại. Tiếp theo bạn sử dụng nước hoa hồng nó sẽ giúp loại bỏ chúng. 

Khi bạn rửa mặt bạn thường sử dụng các sản phẩm có độ PH cao.  Sau đó bạn  sử dụng ngày nước hoa hồng sẽ giúp bạn cân bằng lại độ PH cho da. Bên cạnh đó nó còn cấp ẩm cho làn da sau khi rửa mặt

Nước hoa hồng có tác dụng se khít lỗ chân lông rất tốt. Bên cạnh đó nó còn giúp cho da mặt hạn chế tiết bã nhờn. Sau khi bạn làm da mặt như cạo mặt, xông mặt bạn có thể sử dụng nó để cho lỗ chân lông không giãn nở ra.

Nước Hoa Hồng Không Mùi Klairs Supple Preparation Unscented Toner

Dù mới có mặt trên thị trường Việt Nam không lâu, nước hoa hồng Klairs đã trở thành một trong những dòng toner được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Ngoài công dụng cung cấp độ ẩm và cân bằng pH cho da như các loại khác, toner Klairs Supple Preparation còn có tác dụng làm dịu và hồi phục các vùng da bị kích ứng. Đặc biệt phiên bản mới không mùi thích hợp cho các làn da nhạy cảm nhất.

Dung Dịch Tẩy Tế Bào Chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% Bha Liquid Exfoliant

Tẩy da chết thường xuyên cũng có thể giúp lỗ chân lông tránh bị tắc nghẽn, giúp da ít nổi mụn trứng cá hơn. Bên cạnh đó, tẩy tế bào chết trong thời gian dài có thể làm tăng sản xuất collagen. Collagen chính là chìa khóa cho làn da tươi sáng, tràn đầy sức sống. Song song đó protein cũng thúc đẩy độ đàn hồi của da, giảm thiểu sự xuất hiện chảy xệ và nếp nhăn.

Dung Dịch Tẩy Tế Bào Chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% Bha Liquid Exfoliant

Tẩy tế bào chết hóa học Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant là sản phẩm tẩy da chết số 1 trên toàn thế giới thuộc dòng Skin Perfecting của thương hiệu Paula's Choice với nhiều ưu điểm như thu nhỏ lỗ chân lông, làm giảm và ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn ẩn hiệu quả.

Với công thức dịu nhẹ, không chứa chất làm bào mòn da, dễ dàng thẩm thấu mà không làm bít tắc lỗ chân lông. Tẩy da chết Paula's Choice dạng liquid có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng với axit salicylic giúp nhanh chóng làm thông thoáng lỗ chân lông, làm mờ nếp nhăn, làm sáng và đều màu da hiệu quả.

Gel Làm Giảm Mụn Klenzit Ms Adapalene 0.1%

Gel giảm mụn Klenzit MS Adapalene 0.1% là một sản phẩm đến từ Ấn Độ với công dụng trị các mụn trứng cá, mụn có nhiều nhân ở vùng ngực, mặt, lưng. 

Sản phẩm gel Klenzit thuộc thương hiệu Glenmark chứa thành phần Adapalene dưới dạng vi cầu với hàm lượng 0,1% kl/kl. Gel Klenzit MS có tác dụng rõ rệt và hiệu quả nên được các bác sĩ da liễu, chuyên gia sử dụng trong các vấn đề mụn ẩn, sẩn viêm. 

Dung Dịch Tẩy Tế Bào Chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% Bha Liquid Exfoliant

Thành phần chính có trong Gel làm giảm mụn Klenzit MS Adapalene 0.1% là Adapalene 0.1% - Vitamin A hệ thứ 3, đều có khả năng trị mụn, gom cồi hiệu quả 

Các thành phần khác có trong sản phẩm như: Nước tinh khiết, Poloxamer 407, Natri hydroxide, Propylene glycol, Methyl hydroxybenzoate,.. cũng đều là các hoạt chất giúp tăng tác dụng của Adapalene và diệt khuẩn, diệt mụn từ sâu bên trong. Dạng gel giúp thấm nhanh không gây cảm giác bí nên những bạn có làn da dầu, hỗn hợp khi dùng sẽ không bị bóng da 

 

Kem Dưỡng Giảm Mụn Svr Sebiaclear Mat+Pores Sebum-Regulating Anti-Enlarged-Pore Mattifying Care Cream

Những thành phần chủ chốt và nổi bật cần có trong lọ kem dưỡng ẩm tốt:

  • Hyaluronic Acid: thành phần chính trong hầu hết các sản phẩm dưỡng ẩm. Có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả gấp 1000 lần so với các thành phần dưỡng ẩm thông thường khác.
  • Ceramide, sodium PCA, glycerin, glycerol, silicone, petrolatum, salicylic acid và alpha hydroxy acid: giúp làn da luôn được cung cấp độ ẩm và giữ nước ( hay còn gọi là quá trình Hydrat hóa).
  • Vitamin C: Giúp da khỏe hơn, trắng sáng và chống lão hóa. Thường được sử dụng trong các loại kem vừa dưỡng ẩm vừa trắng da.
  • Dưỡng chất chống nắng: Thường có trong những loại sản phẩm dưỡng ẩm kết hợp chống nắng. Sự kết hợp này rất tiện lợi cho bạn. Kem dưỡng ẩm có khả năng chống nắng thường thấm nhanh và không gây rít da.

Kem Dưỡng Giảm Mụn Svr Sebiaclear Mat+Pores Sebum-Regulating Anti-Enlarged-Pore Mattifying Care Cream

Kem dưỡng da SVR Sebiaclear Mat + Pores Sebum - Regulating Anti - Enlarged-Pore Mattifying Care giúp giảm điều tiết bã nhờn, cải thiện kết cấu da, tăng độ đàn hồi cho da, thu nhỏ lỗ chân lông. Đồng thời, làm da sáng đều màu, chống viêm, chống lão hóa, làm đẹp da hiệu quả.

Kết cấu dạng gel thẩm thấu nhanh và không gây nhờn dính, không gây khó chịu, loại bỏ nhẹ nhàng tế bào chết trên bề mặt da.

Kem Chống Nắng Some By Mi Truecica Mineral 100 Calming Suncream

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến lão hóa da sớm, bên cạnh quá trình lão hóa tự nhiên do vấn đề tuổi tác. Những người không sử dụng kem chống nắng sẽ có làn da bị lão hoá nhanh hơn những người sử dụng kem chống nắng thường xuyên. 

Kem Chống Nắng Some By Mi Truecica Mineral 100 Calming Suncream

 

Vì thế, việc sử dụng kem chống nắng hằng ngày là cực kì quan trọng và là bước đầu tiên giúp ngăn ngừa lão hóa da sớm mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua! Kem Chống Nắng SOME BY MI Truecica Mineral Calming Suncream SPF50+/PA++++ đến từ thương hiệu SOME BY MI được thiết kế dành riêng cho làn da nhạy cảm và dễ bị mụn, mang đến công dụng 3 trong 1: chống nắng, dưỡng sáng da, giảm nếp nhăn.

XEM THÊM :  ROUTINE DƯỠNG SÁNG DA MUST TRY!!!

Mua Sản Phẩm Trị Mụn Ẩn, Mụn Đầu Đen Chính Hãng Ở Đâu?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm trị mụn ẩn, mụn đầu đen, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng

Theo dõi DN Cosmetics để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về các sản phẩm mỹ phẩm cũng như những bài viết nói về làm đẹp da và review sản phẩm luôn được DN Cosmetics cập nhật hằng ngày nha.

    Danh mục tin tức