Giỏ hàng

ROUTINE DƯỠNG SÁNG DA MUST TRY!!!

Thói quen skincare, ăn uống, sinh hoạt không điều độ hay tác nhân gây hại từ môi trường đều có thể khiến da sạm đen, xỉn màu. Để khắc phục triệt để và ngăn ngừa vấn đề này, chúng ta cần phải có sự kiên trì tuy nhiên nếu muốn nhận được hiệu quả nhanh chóng thì bạn có thể tham khảo quy trình làm sáng da đơn giản mà DN Cosmetics mang tới cho bạn ở bên dưới.

Nước Tẩy Trang Senka All Clear Water Micella Formula

Nước tẩy trang là mỹ phẩm tuyệt đối không thể thiếu trong các sản phẩm chăm sóc da của giới phụ nữ hiện nay. Đây cũng là công cụ giúp các chị em làm sạch da mặt tốt nhất sau một ngày dài trang điểm khi đi làm.Vì tẩy trang cũng là bước bắt buộc trước khi sử dụng sữa rửa mặt cũng như trước bất cứ bước chăm sóc da nào tiếp theo trong quy trình skincare.

Nước Tẩy Trang Senka All Clear Water Micella Formula

Senka là thương hiệu mỹ phẩm thuộc hãng Shiseido nổi tiếng của Nhật Bản. Hãng có nhiều loại nước tẩy trang nổi tiếng và không ngừng cho ra sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Trong tất cả cá dòng thì nổi tiếng và được ưa chuộng nhất là dòng Senka Micellar Water giúp giảm bóng dầu hiệu quả

Nước Tẩy Trang Senka Micellar được chiết xuất không cồn dịu nhẹ giúp cho làn da sạch bụi bẩn, bã nhờn. Đồng thời dưỡng ẩm cho làn da mịn màng, sáng bóng.

Sữa Rửa Mặt Dr Pepti Galacto Cleansing Foam

Sửa rửa mặt sản phẩm quan trọng bật nhất bởi da không sạch thì dù bạn có dùng đến mỹ phẩm thành thánh cũng không đẹp nổi. Vấn đề lựa chọn rửa mặt phù hợp, pH cao, nhiều chất tạo bọt thì khô da, ít thì sợ không sạch vậy nên chọn được một sản phẩm ứng ý phù hợp với da mặt của chị em cũng không dễ dàng gì.

Sữa Rửa Mặt Dr Pepti Galacto Cleansing Foam

Sữa rữa mặt Dr Pepti+ Galacto Cleansing Foam giúp làm sạch sâu, cuốn trôi bụi bẩn, bã nhờn, các tạp chất, khói bụi cho làn da thông thoáng. Ngăn ngừa và điều tiết triệt để các vấn đề về dầu nhờn trên da mặt. 

Với thành phần chứa chiết xuất từ thảo dược tự nhiên không chỉ có tác dụng giúp làm sạch sâu sữa rửa mặt Dr Pepti còn giúp làm trắng sáng, hỗ trợ tái tạo cho làn da khỏe mạnh, trắng sáng và đầy sức sống, da mịn màng căng bóng, điều trị hiệu quả các vết thâm sạm trên bề mặt da. Bạn sẽ có cảm giác da thật sạch, thật căng bóng sau mỗi lần rửa mặt.

Tẩy Tế Bào Chết Hóa Học Cosrx Bha Blackhead Power Liquid

Tẩy tế bào chết là quá trình loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da bằng cách sử dụng các chất hóa học, chất dạng hạt hoặc công cụ tẩy da chết. Thường thì, làn da có cơ chế tự làm sạch và loại bỏ các tế bào da chết, để nhường chỗ cho các tế bào mới sau khoảng 1 tháng hoặc lâu hơn. Tuy nhiên, tế bào chết không rụng hoàn toàn và điều này có thể dẫn đến các mảng khô, bít tắc lỗ chân lông và bong tróc

Tẩy tế bào chết có thể giúp làn da của bạn trông sáng hơn và cải thiện hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da tại chỗ bằng cách tăng cường khả năng hấp thụ. 

Tẩy Tế Bào Chết Hóa Học Cosrx Bha Blackhead Power Liquid

Tẩy tế bào chết hóa học Cosrx Bha Blackhead Power Liquid là sản phẩm tẩy da chết hóa học thuộc thương hiệu Cosrx, là một thươnng hiệu rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc 

Sản phẩm tẩy da chết hóa học Cosrx là sản phẩm tẩy tế bào chết dạng tan trong dầu, sẽ giúp tẩy đi tế bào chết từ sâu bên trong lỗ chân lông giúp thu nhỏ lỗ chân lông tối đa và ngăn ngừa tình trạng da bị mụn. Tẩy da chết Cosrx có độ pH từ 3.5-4, là môi trường thích hợp để BHA hoạt động tốt trên da.

Serum 7day Angel's Liquid Glutathione Niacinamide

Serum chứa nhiều dưỡng chất quan trọng giúp cho da của bạn trở nên trắng sáng, mịn màng hơn, làm mờ các nếp nhăn, dưỡng cấp ẩm, chống lão hóa da. Nó giúp da của bạn tái tạo nhanh nhất, hiệu quả nhất mà không cần mất quá nhiều thời gian, chi phí tốn kém để đến spa làm đẹp.

Serum 7day Angel's Liquid Glutathione Niacinamide

Angel’s Liquid là một thương hiệu mỹ phẩm trẻ tại Hàn Quốc. Thương hiệu này được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi những sản phẩm của Angel's Liquid đa dạng, dễ sử dụng, cho ra hiệu quả nhanh với các thành phần an toàn với sức khỏe người dùng. Các loại nguyên liệu sản phẩm cũng như các phương thức làm đẹp luôn được phòng nghiên cứu của Angel’s Liquid cập nhật nhanh chóng và kịp thời.

Serum 7Day Angel's Liquid Glutathione Niacnamide giúp cải thiện các vấn đề về da, dưỡng da trắng sáng, đều màu. Đồng thờ, serum giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa, là mờ nếp nhăn, .. mang lại cho bạn làn da sáng, mịn màng và khỏe khoắn.

Kem Dưỡng Trắng Da Rau Má Goodndoc Centella Repair Cream

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem - gel dưỡng khác nhau, đa dạng về chất lượng, giá cả, mẫu mã, công dụng. DN Cosmetics giới thiệu với bạn kem - gel dưỡng ẩm tốt nhất giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

Kem Dưỡng Trắng Da Rau Má Goodndoc Centella Repair Cream

Kem dưỡng da Goodndoc Centellla Repair với các thành phần tự nhiên như Centella asiatica, chiết xuất từ rau má,  Allation sẽ giúp làn da bạn hồi phục mạnh mẽ, chăm sóc, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu mang lại sự mịn màng và khỏe khoắn cho da. 

Bảo vệ da với các tác hại từ môi trường bên ngoài. Kem dưỡng trắng da rau má Goodndoc có tác dụng làm trắng sáng, xóa mờ các vết thâm, đen sạm, các vết nhăn do quá trình lão hóa.

Gel Chống Nắng Dưỡng Trắng Anessa Spf50 Màu Trắng

Việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày không những hạn chế tình trạng da bị sạm đen mà còn giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của tia cực tím đến da như lão hóa da và thậm chí là ung thư da. Nhắc đến kem chống nắng thì không thể nào để sót cái tên Anessa - thương hiệu chống nắng được yêu thích hàng đầu tại Nhật Bản trong suốt 18 năm liền. 

Kem Dưỡng Trắng Da Rau Má Goodndoc Centella Repair Cream

Anessa là thương hiệu con của tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới Shiseido. Kem chống nắng Anessa còn là loại kem chống nắng vật lý lai hóa học. Kết cấu dạng gel lỏng mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da ngay sau khi sử dụng không gây cảm giác bết dính, bóng nhờn trên da. 

Gel Chống Nắng Dưỡng Trắng Anessa SPF50+/PA+++ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có làm da chưa được trắng, vừa có thể chống nắng bảo vệ da tuyệt đối mà còn dưỡng da sáng mịn. Sử dụng kem dưỡng trắng kết hợp sẽ có tác dụng dưỡng cho da trắng và hồng hào nhanh chóng nhưng không lo bị mụn

XEM THÊM : "1 CHIẾC" ROUTINE ĐIỀU TRỊ MỤN VIÊM CHO NHỮNG AI ĐANG CẦN

Mua Sản Phẩm Dưỡng Trắng Da Chính Hãng Ở Đâu?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm dưỡng trắng da đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng

Theo dõi DN Cosmetics để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về các sản phẩm mỹ phẩm cũng như những bài viết nói về làm đẹp da và review sản phẩm luôn được DN Cosmetics cập nhật hằng ngày nhé

    Danh mục tin tức