Giỏ hàng

REVIEW TOP 6 KEM - GEL DƯỠNG GIẢM MỤN ĐƯỢC YÊU THÍCH TRONG 2022

Trong bài viết này DN Cosmetics sẽ giới thiệu đến tín đồ làm đẹp, cũng như các bạn đang gặp vấn đề về da mụn 6 sản phẩm kem - gel dưỡng da mặt giảm mụn hiệu quả và được yêu thích nhất trong năm 2022 này nhé. Nào cũng DN Cosmetics tìm hiểu ngày thôi.

Tổng Quan Về Da Mụn

Mụn là một trong những loại bệnh lý về da liễu có liên quan đến những thay đổi bất thường ở chân lông và tuyến dầu. Mụn là một thuật ngữ y khoa dùng để chỉ trình trạng các khối u nhỏ nổi trên bề mặt da. Các khối u này thường xuất hiện ở nổi bật ở một số nơi trên cơ thể như mặt, lưng, cổ, bả vai, trước ngực,... Có thể không gây ra nguy hiểm nhưng đó là dấu hiệu cảnh bảo những bất thường của cơ thể và làm mất thẩm mỹ lúc này có thể các bạn cũng nên nghĩ đến các sản phẩm kem - gel dưỡng da mặt giảm mụn rồi đấy.

kem dưỡng da mặt giảm mụn

Có Bao Nhiêu Loại Da Mụn

Vấn đề để xác định đúng các loại các khối u nhỏ hình thành trên da có ý nghĩa quan trọng đối với các phương pháp điều trị cũng như cách phòng tránh. Tùy vào từng biểu hiện và khả năng hình thành khác nhau mà người ta chia các loại da mụn khác nhau 

  • Mụn đầu trắng là sự kết hợp của dầu nhờn và các tế bào chết ở da, thường nằm ở trong các lỗ chân lông, viêm đỏ đầu trắng, không gây đau nhức. 
  • Mụn đỏ là tình trạng khó có thể nhìn thấy nhân, các khối mụ sưng gây đau nhức. Nếu điều trị không đúng cách sẽ có thể khiến tình trạng nặng hơn chẳng hạn như dùng mỹ phẩm kém chất lượng, thói quen nặn, cậy mụn,...   
  • Mụn đầu đen là một trong số những loại phổ biến và xuất hiện nhiều nhất trên cơ thể, đặc biệt là vùng mũi và hai bên cánh mũ. Các khối u đầu đen này là tổ hợp của dầu nhờn, tế bào chết, bụi bẩn bị oxy hóa khi lỗ chân lông nở to. 
  • Những khối u nằm sâu trong bề mặt da được gọi là mụn ẩn, không thể nhìn thấy nhưng chúng khiến cho vùng da gồ ghề, sần sùi trông rất khó chịu và mất thẩm mỹ.

Top 5 Sản Phẩm Kem - Gel Dưỡng Da Mặt

Gel dưỡng mờ sẹo phục hồi da La Roche-Posay Cicaplast Gel B5

Gel dưỡng da mặt mờ sẹo phục hồi da La Roche-Posay Cicaplast Gel B5 là gek dưỡng chăm sóc da thuộc thương hiệu La Roche-Posay. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp hoạt động được hơn 30 năm, phối hợp nghiên cứu với các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới cho ra đời các sản phẩm dưỡng da hướng đến thị trường sản phẩm dành cho da nhạy cảm.

Gel dưỡng mờ sẹo phục hồi da La Roche-Posay Cicaplast Gel B5

Gel dưỡng có khả năng làm dịu, giảm ngứa bảo vệ và sửa chữa làn da mỏng manh sau phẫu thuật, peel da, sau laser, và da bị tổn thương do sử dụng mỹ phẩm không tốt. Kết cấu dạng gel với thành phần silicone không dính, không nhờn, dịu nhẹ cho mọi làn da đặc biệt là da nhạy cảm.

Gel Giảm Mụn Ẩn Mờ Thâm Gamma Megaduo

Gel giảm mụn ẩn mờ thâm Gamma Megaduo là sản phẩm làm giảm mụn thuộc thương hiệu Gamma của Việt Nam. Gel Megaduo thường được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho các trường hợp ngăn ngừa các dạng mụn như mụn trứng cá, mụn đầu đen, đầu trắng, các nang bã hay thậm chí sẹo do mụn trứng cá để lại. Mặt khác, sản phẩm cũng sẽ có tác dụng hỗ trợ làm mờ các vết thâm do mụn để lại.

Gel dưỡng mờ sẹo phục hồi da La Roche-Posay Cicaplast Gel B5

Thành phần chính trong gel giảm mụn ẩn Megaduo gồm: Water, ascorbic acid, tocopherol, panthenol, niacinamide, retinal, zinc oxide, lactic acid, glycolic acid, kojic acid, salicylic acid, ubiquinone, squalane, allantoin, adenosine, bisabolol, glyceryl, BHT, sorbitol stearate.

Gel Ngừa Mụn, Nám Obagi Tretinol Gel 0.05%

Gel ngừa mụn, nám Obagi Tretinol Gel 0.05% là sản phẩm thuộc thương hiệu Obagi đến từ Mỹ. Sản phẩm dạng bôi tác động trực tiếp lên các nốt mụn, làm khô và giảm đầu mụn. Đồng thời Obagi Tretinol 0.05% sẽ thẩm thấu sâu vào trong nang lông, giúp ngừa mụn viêm sưng, giảm mụn hình thành, nhanh chóng trả lại làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh hơn. 

 

Gel Ngừa Mụn, Nám Obagi Tretinol Gel 0.05%

Sản phẩm còn có tác dụng thúc đẩy nhanh quá trình tế bào mới phát triển ,tái tạo da mới khỏe mạnh, đẩy lùi các đốm thâm mụn, sạm nám da, từ đó giúp dưỡng da trắng sáng, mịn màng và tươi tắn rạng rỡ như mong muốn.

Kem Dưỡng Da SVR Sebiaclear Mat + Pores Sebum - Regulating Anti - Enlarged-Pore Mattifying Care 

Kem dưỡng da SVR Sebiaclear Mat + Pores Sebum - Regulating Anti - Enlarged-Pore Mattifying Care giúp giảm điều tiết bã nhờn, cải thiện kết cấu da, tăng độ đàn hồi cho da, thu nhỏ lỗ chân lông. Đồng thời, làm da sáng đều màu, chống viêm, chống lão hóa, làm đẹp da hiệu quả.

Kem Dưỡng Da SVR Sebiaclear Mat + Pores Sebum - Regulating Anti - Enlarged-Pore Mattifying Care

Kết cấu dạng gel thẩm thấu nhanh và không gây nhờn dính, không gây khó chịu, loại bỏ nhẹ nhàng tế bào chết trên bề mặt da.

Kem Dưỡng Làm Giảm Mụn Kracie Hadabisei Facial Cream ACNE Care

Kem dưỡng làm giảm mụn Kracie Hadabisei Facial Cream ACNE Care là kem dưỡng da thuộc thương hiệu Kracie, đây là thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng. Với mục đích mang đến chất lượng tốt nhất, đơn giản hóa nhất nhưng chất lượng lại cực kỳ hiệu quả, đặc biệt là các dòng chăm sóc da.

Kem Dưỡng Làm Giảm Mụn Kracie Hadabisei Facial Cream ACNE Care

Kem dưỡng Hadabisei có tác dụng chăm sóc da mụn, giúp loại bỏ các vi khuẩn gây mụn, giảm sưng tấy do mụn, ngăn ngừa mụn mới hình thành. Kem có dạng gel trong khi bôi cho cảm giác tươi mát, khô thoáng rất thích cho làn da mụn, nhất là da dầu mụn.

Kem Dưỡng Làm Giảm Mụn Phục Hồi Da Banobagi Milk Thistle Repair Cream

Kem dưỡng làm giảm mụn phục hồi da Banobagi Milk Thistle Repair Cream là kem dưỡng chăm sóc da thuộc thương hiệu Banobagi đến từ Hàn Quốc. Hãng đã liên tục nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, thành phần của các sản phẩm đều được phân tích kỹ lưỡng và phát triển bởi chuyên gia tư vấn với công thức an toàn, lành tính không gây kích ứng chi da.

Kem Dưỡng Làm Giảm Mụn Phục Hồi Da Banobagi Milk Thistle Repair Cream

Kem dưỡng Banobagi có khả năng tái tạo, phục hồi da thần tốc với chiết xuất từ tinh chất sữa hạt Silybum giúp cho làn da được tái tạo, trở nên săn chắc, tăng độ đàn hồi với kết cấu kem mịn mượt, không gây nhờn dính, an toàn và dịu nhẹ cho mọi làn da đặc biệt là da nhiều nếp nhăn, da lão hóa, da không đều màu, da nhạy cảm, da khô ráp, thiếu ẩm, da mụn, da đang bị tổn thương, sau điều trị…

XEM THÊM : REVIEW TOP 4 KEM DƯỠNG DA MẶT CHỐNG LÃO HÓA

Qua bài viết trên với những sản phẩm kem dưỡng ẩm da trên DN Cosmetics hy vọng các bạn sẽ tìm được loại kem dưỡng mà mình ứng ý và phù hợp với làn da của mình. Để tìm mua được những sản phẩm kem dưỡng chính hãng các bạn có để đến với DN Costicsme với nhiều dòng, loại sản phẩm kem dưỡng da mặt giảm mụn

DN Cosmetics luôn tự hào là đại lý bỏ sỉ và bán lẻ tất cả các dòng mỹ phẩm chính hãng trên thị trường với giá cực kỳ ưu đãi và nhiều phần quà hấp dẫn với giá trị lớn.

Danh mục tin tức