Giỏ hàng

REVIEW TOP 4 KEM DƯỠNG DA MẶT CHỐNG LÃO HÓA

Thời gian va lão hóa không sẽ không chừa một vây nên kem chống lão hóa cho da là một trong những sản phẩm rất cần thiết để da luôn tươi trẻ.Trong thành phần của kem chống lão da luôn có các dưỡng chất giúp làm mềm da, dưỡng ẩm và chống lão hóa rất tốt. Qua bài viết này, DN Cosmetics sẽ giới thiệu và review top 4 kem dưỡng da mặt chống lão hóa tốt nhất giúp xóa mờ nếp nhăn cho các nàng nhé!

Những Yếu Tố Nào Dẫn Đến Làn Da Mặt Bị Lão Hóa?

Có 2 nguyên nhân chính gây lão hóa da, bao gồm chủ quan và khách quan

  • Khách quan: do cơ địa, di truyền từ bố mẹ, do môi trường ô nhiễm khiến da yếu và dễ bị lão hóa nhanh,…
  • Chủ quan:  Là những thói quen sinh hoạt hằng ngày không lành mạnh, sử dụng skincare không đúng cách,không sử dụng kem dưỡng da mặt chống lão hóa, ăn đồ ngọt và cay quá nhiều,không bôi kem chống nắng bảo vệ da…

Tìm và hiểu được nguyên nhân khiến da bạn bị lão hóa, sẽ giúp bạn cải thiện lối sống và sử dụng các sản phẩm phù hợp giúp cho da trẻ hóa lại.

Top 5 Sản Phẩm Kem Dưỡng Da Mặt Chống Lão Hóa Tốt Trong Năm 2022

Kem Dưỡng Chống Lão Hóa Obagi Kinetin + Hydrating

Obagi là một trong những thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ đã  và đang dần khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường mỹ phẩm bởi các sản phẩm của Obagi luôn mang lại hiệu quả. Đặc biệt, nó cũng chiếm được sự tin tưởng và được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới.

Kem Dưỡng Chống Lão Hóa Obagi Kinetin + Hydrating

Dưỡng Chống Lão Hóa Obagi Kinetin + Hydrating cung cấp độ ẩm và nước mang lại cho bạn làn da ẩm mịn, cải thiện trình trạng lão hóa da giúp da săn chắc, giảm các nếp nhăn, thâm nám cho bạn làn da mịn màng và làm dịu các kích ứng, mẩn đỏ, ...

Kem Dưỡng Da Chống Lão Hóa 3W Clinic Collagen

Kem dưỡng da chống lão hóa 3W Clinic Collagen là kem dưỡng da thuộc thương hiệu mỹ phẩm 3W Clinic đến từ Hàn Quốc. Với những nghiên cứu đặc biệt dành riêng cho việc chăm sóc làn da phụ nữ bằng chiết xuất từ thiên nhiên, các sản phẩm của 3W Clinic đặc biệt an toàn cho mọi làn da. 

kem-duong-da-chong-lao-hoa-3w-clinic-collagen-han-quoc-50g

Kem dưỡng da 3W Clinic với thành phần bổ sung collagen giúp cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa da, khôi phục làn da mịn màng và căng bóng tự nhiên. Sản phẩm chứa thành phần chống oxy hóa mạnh, bảo vệ da khỏi bức xạ cực tím, ngăn chặn sự lão hóa do khói bụi và các tác nhân từ môi trường, trợ giúp hỗ trợ điều trị lành vết thương da, giúp da mượt mà hơn.

Kem Dưỡng Da Chống Lão Hoá Bergamo Coenzyme Q10

Kem dưỡng da chống lão hoá Bergamo Coenzyme Q10 là kem dưỡng da thuộc thương hiệu Bergamo đến từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu Mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng dưỡng da, trang điểm chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho da. Hãng sản xuất đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với nhiều công dụng khác nhau, các sản phẩm của Bergamo đều đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sắc đẹp cho da.

Kem Dưỡng Da Chống Lão Hoá Bergamo Coenzyme Q10

Kem dưỡng Bergamo có tác dụng giúp chăm sóc da, hoàn thiện quá trình hồi sinh làn da, làm cho làn da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn. Với công thức Coenzyme Q10 giúp giữ ẩm và chống nhăn da, cải thiện độ đàn hồi cho da cho làn da trắng sáng trẻ trung tự nhiên.

Kem dưỡng da chống lão hoá SK-II R.N.A Power Radical New Age Mini 

Kem dưỡng da chống lão hoá SK-II R.N.A Power Radical New Age Mini là kem dưỡng da thuộc thương hiệu nổi tiếng SK-II đến từ Nhật Bản.Sản phẩm kem dưỡng da SK-II R.N.A có tác dụng giúp ngăn ngừa, chống lão hóa thế hệ mới mang đến một một làn da săn chắc, khỏe mạnh.

Kem dưỡng da chống lão hoá SK-II R.N.A Power Radical New Age Mini

Kem dưỡng SK-II là sự liên kết của các collagen và tế bào da, dưỡng da trắng sáng, nuôi dưỡng phục hồi và tái tạo các tế bào hư tổn, bổ sung độ ẩm, xóa mờ các dấu hiệu của tuổi tác, cho bạn làn da căng mịn, tươi sáng.

XEM THÊM : TOP 4 KEM DƯỠNG ẨM DA CHIẾT XUẤT TỪ CENTELLA ASIATICA

Qua bài viết trên với những sản phẩm kem dưỡng ẩm da trên DN Cosmetics hy vọng các bạn sẽ tìm được loại kem dưỡng mà mình ứng ý và phù hợp với làn da của mình. Để tìm mua được những sản phẩm kem dưỡng chính hãng các bạn có để đến với DN Costicsme với nhiều dòng, loại sản phẩm kem dưỡng da mặt chống lão hóa

DN Cosmetics luôn tự hào là đại lý bỏ sỉ và bán lẻ tất cả các dòng mỹ phẩm chính hãng trên thị trường với giá cực kỳ ưu đãi và nhiều phần quà hấp dẫn với giá trị lớn.

Danh mục tin tức