Giỏ hàng

Review tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water

Review tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water có tốt như quảng cáo? Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water có thực sự làm sạch lớp make up không trôi? Tìm hiểu ngay thôi!

Nước tẩy trang là mỹ phẩm tuyệt đối không thể thiếu trong các sản phẩm chăm sóc da của giới phụ nữ hiện nay. Đây cũng là công cụ giúp các chị em làm sạch da mặt tốt nhất sau một ngày dài trang điểm khi đi làm.Vì tẩy trang cũng là bước bắt buộc trước khi sử dụng sữa rửa mặt cũng như trước bất cứ bước chăm sóc da nào tiếp theo trong quy trình skincare

Thương hiệu Garnier

Garnier là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp về mỹ phẩm thiên nhiên ra đời vào năm 1904. Đến những năm 1970, hãng được mua lại bởi L’Oreal. Sản phẩm Garnier tập trung chuyên sâu về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho làn da. Là sự hòa quyện tuyệt vời giữa hơn 90% chiết xuất nguyên liệu từ thiên nhiên và công nghệ khoa học đột phá – Green Labs được kiểm nghiệm bởi chuyên gia da liễu. 

Garnier

Garnier cung cấp những giải pháp có hiệu quả vượt trội đã được chứng minh hoàn toàn lành tính & an toàn, chăm sóc da của bạn khỏe đẹp từ bên trong. 

Thiết kế bao, bì

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water có thiết kế chai trụ tròn trong suốt với phần nắp bật nhiều màu tương ứng với công dụng của mỗi sản phẩm. Trên thân chai hãng có in thông tin cơ bản giúp bạn dễ tìm hiểu. Với hai mức dung tích 125ml và 400ml bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing water là dòng sản phẩm tẩy trang thế hệ mới ứng dụng công nghệ Micellar Technology của Garnier laboratory. Với công nghệ Micellar, nước tẩy trang của Garnier KHÔNG DÙNG CỒN để làm sạch lấy đi cặn trang điểm mà ứng dụng cấu trúc phân tử có đầu ưa nước và đuôi kị nước để hút cặn trang điểm và bụi bẩn trong lỗ chân lông. 

nước-tẩy-trang

Với công nghệ Micellar của Garnier thì điều đó không còn nữa, việc tẩy son môi và kẻ mắt không những dễ dàng hơn nhiều mà còn rất dễ chịu nữa. Ngay cả khi bạn có 1 làn da cực kỳ nhạy cảm thì việc tẩy trang sẽ không còn là vấn đề. Đây chính là thế mạnh khiến Micellar water hơn hẳn những loại tẩy trang thông thường.

Thành phần nước tẩy trang Garnier

Có những thành phần chính như sau 

  • Micellar water: là dạng nước tẩy trang ứng dụng công nghệ Mixen với các phân tử có đầu ưa nước và đầu ưa dầu (kị nước). 
  • Glycerin: Giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn sau khi tẩy trang. 
  • Hexylene Glycol: giúp giữ ẩm cho làn da. 
  • Disodium EDTA: Giúp tăng cường hiệu quả của các chất bảo quản bằng cách ổn định độ pH cho sản phẩm.

Công dụng nước tẩy trang có gì?

  • Nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm, lấy đi cặn trang điểm cực kỳ nhanh chóng
  • Tuyệt đối không làm khô da và gây kích ứng, thậm chí làm mềm da và duy trì độ ẩm vốn có của da
  • Sản phẩm không gây kích ứng với da nhạy cảm như nước tẩy trang chứa cồn.
  • Nước tẩy trang Garnier Micellar đặc biệt an toàn, không gây kích ứng thân thiện với làn da nhạy cảm

Nước tẩy trang có bao nhiều loại, phù hợp với loại da nào?

nước-tẩy-trang

Cảm nhận khi sử dụng

Garnier Micellar Cleansing Water có khả năng kiềm dầu tốt nhất trong 4 loại tẩy trang của Garnier. Mặc dù trong sản phẩm có thành phần cồn khô Alcohol Denat nhưng bạn đừng quá lo lắng vì lượng cồn này được sử dụng ở mức an toàn, lành tính với làn da. Sau sử dụng, chị em sẽ cảm nhận thấy làn da giảm tiết dầu nhờn, khô thoáng hơn. Dù chứa cồn nhưng sau khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy làn da mềm mịn chứ không bị khô rát.

Điểm hạn chế của tẩy trang này chính là mùi hương hóa học. Mặc dù trong giới thiệu sản phẩm không chứa hương hiệu nhưng khi dùng bạn vẫn nghe phảng phất hương hóa học dễ gây khó chịu. Ngoài ra khả năng loại bỏ các loại mỹ phẩm chống nước vẫn chưa đạt hiệu quả như mong đợi. Nếu bạn thường xuyên trang điểm đậm thì nên tẩy trang 2 lần với em này để loại bỏ sạch lớp trang điểm. 

XEM THÊM : REVIEW 8 NƯỚC TẨY TRANG "BAO XỊN" CHẤT LƯỢNG THÌ "BAO XÀI" 2021!

Qua bài viết chia sẻ trên hy vọng rằng các chị em đã hiểu hơn về nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water của hãng cũng như tìm được cho mình sản phẩm ưng ý. Hiện DN Cosmetics có bán các sản phẩm chăm sóc da đến từ các thương hiệu mỹ phẩm chất lượng uy tín.

Danh mục tin tức