Giỏ hàng

Review 8 nước tẩy trang "Bao Xịn" chất lượng thì "Bao Xài" 2021!

Bài viết dưới đây DN Cosmetics muốn gửi đến các chị em top 8 nước tẩy trang "HOT" nhất hiện nay. Những nội dung này sẽ rất hữu ích cho những bạn gái chưa tìm được loại tẩy trang phù hợp cho mình.

Bạn hiểu sao về nước tẩy trang?

Nước tẩy trang như đúng với cái tên của nó là sản phẩm dùng để rửa trôi các lớp trang điểm. Hơn nữa còn giúp loại bỏ các lớp bụi bẩn bám trên da.

Có nhiều chị em vẫn hiểu làm rằng không makeup thì cần gì quan tâm nước tẩy trang. Chắc chắn tư tưởng sai lầm mà nhiều bạn đang gặp phải. Nếu bạn không thường xuyên trang điểm nhưng vẫn có thể dùng kem chống nắng. Thậm chí bạn không dùng gì đi nữa thì những bụi bẩn hoặc lượng dầu trên mặt tiết ra hằng ngày là nguyên nhân chính gây ra mụn.

Vì vậy các bạn nữ nên tập cho mình thói quen dùng nước tẩy trang. Một làn da đẹp chưa chắc đã sạch nhưng một làn da sạch thì chắc chắn sẽ đẹp.

nước-tẩy-trang

Có bao nhiêu loại nước tẩy trang

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có vô vàng các loại nước tẩy trang. Chúng cũng được phân loại theo các phương thức khác nhau. Tuy nhiên sau đây là các kiểu phân loại phổ biến nhất

Phân loại da: Bao gồm da thường, da dầu, da khô và da hỗn hợp.

Phân dạng dung dịch: Sản phẩm tẩy trang dạng nước và dạng dầu.

nước-tẩy-trang

  • Dạng nước: khá lâu đời và là loại đầu tiên được hình dung ra khi nhắc đến nước tẩy trang. Cách sử dụng khá đơn giản, kiến nghị là nên có sử dụng thêm sản phẩm sữa rửa mặt sau bước này. Việc đó giúp da sạch sâu hơn nhiều đấy.
  • Dạng dầu: Giá thành cao hơn loại trên và công hiệu dĩ nhiên sẽ vượt trội hơn. Chỉ cần vài giọt thoa đều lên mặt, lấy bông tẩy trang lau qua rồi rửa sạch bằng sữa rửa mặt. Cảm giác sau khi rửa rất sạch nhưng không hề bị khô.

Phân loại tình trạng da: chia làm các loại nước tẩy trang dành cho da mụn, da mẩn cảm,…

Top 8 loại nước tẩy trang được ưa chuộng hiện nay

Trong danh sách này DN Cosmetics sẽ liệt kê top 8 nước tẩy trang được ưa chuộng hiện nay. Hãy xem nó là một tài liệu tham khảo bổ ích mà các nàng muốn sở hữu một làn da sạch nên biết nhé.

Tẩy Trang Bioderma Sebium H2O Dành Cho Da Dầu

Bioderma là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, nó đã và đang trở thành một thương hiệu được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Bioderma đã khẳng định vị thế của mình bằng việc mang tới cho khách hàng rất nhiều sản phẩm chất lượng như: Các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, bảo vệ da,…

nước-tẩy-trang

Tẩy trang Bioderma Sebium H2O sử dụng công nghệ tẩy trang Micellar với các phân tử Mixen nhẹ nhàng làm sạch da vừa có tác dụng hút sạch dầu trong mỹ phẩm trang điểm, kem chống nắng, dầu nhờn trên da,…  vừa làm sạch những tạp chất, trả lại cho bạn làn da nhẹ nhàng và mềm mịn bất ngờ.

Tẩy Trang Bioderma Sensibio H2O Dành Cho Da Nhạy Cảm - Màu Hồng

Tẩy trang Bioderma Sensibio H2O ứng dụng công nghệ Micellar giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, lớp trang điểm hằng ngày, có thể dùng để tẩy trang cả vùng mắt và môi. Đặc biệt, sau khi sử dụng sản phẩm không cần rửa lại bằng nước.

nước-tẩy-trang

Tẩy trang sạch nhẹ nhàng, sạch sẽ mà không làm mất độ pH cân bằng trên da, không cần rửa lại bằng nước.Làm dịu da, làm mềm mại và cung cấp dưỡng chất cho da. Tẩy trang Bioderma màu hồng giúp chống oxi hóa, giảm viêm và làm chậm quá trình lão hóa da. Thành phần tự nhiên không chứa xà phòng, không cồn,không gây kích ứng cho da người sử dụng.

Nước tẩy trang Byphasse

Nước tẩy trang Byphasse sử dụng công nghệ Micellar với các phân tử mixen có một đầu ưa nước, đầu còn lại kị nước. Do đó, nó nhanh chóng hút sạch bụi bẩn, tạp chất, dầu thừa, trả lại sự thông thoáng cho lỗ chân lông.

nước-tẩy-trang

Tẩy trang Byphasse chứa hoạt chất Propylene Glycol, Glycerin có khả năng làm mềm da. Sự kết hợp tuyệt vời giữa PEG-6 caprylic và Capric glycerides giúp tăng cường sự mềm mại cho làn da, dưỡng ẩm, và ngăn ngừa quá trình lão hóa da, điều trị mụn trứng cá. Loại bỏ dễ dàng bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông và lớp trang điểm Làm thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế được các vấn đề về da như mụn … 

Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water

Nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water là sản phẩm tẩy trang nổi tiếng của hãng Caryophy với thành phần từ thiên nhiên, an toàn, lành tính giúp phái đẹp chăm sóc làn da mụn dễ dàng hơn với những có khả năng tẩy trang sạch cho  da mà không gây bết dính, khó chịu.

nước-tẩy-trang

Chứa đến 5 thành phần chiết xuất từ rau sam, rau má giúp ngăn ngừa mụn. Phù hợp với mọi làn da: da thường, da khô, da mụn, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm

Tẩy trang L'Oreal màu xanh đậm

Tẩy trang L'Oreal màu xanh đậm giúp lấy đi sạch cặn trang điểm mà không làm khô da. Hơn thế, thành phần an toàn và công nghệ tiên tiến giúp da giữ nước, thông thoáng, mềm mượt chỉ trong một bước. 

nước-tẩy-trang

Nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm không thấm nước đồng thời cấp nước và dưỡng ẩm cho da.Không chứa các “chất độc hại” – không chứa dầu, hương liệu hay cồn – có khả năng gây kích ứng da. Kết cấu dạng nước mang lại cho bạn làn da sạch và được dưỡng ẩm mà không hề nhờn dính.

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing water là dòng sản phẩm tẩy trang thế hệ mới ứng dụng công nghệ Micellar Technology của Garnier laboratory. Với công nghệ Micellar, nước tẩy trang của Garnier KHÔNG DÙNG CỒN để làm sạch lấy đi cặn trang điểm mà ứng dụng cấu trúc phân tử có đầu ưa nước và đuôi kị nước để hút cặn trang điểm và bụi bẩn trong lỗ chân lông. 

nước-tẩy-trang

Khi bôi lên da, các micell mở ra, hút tất cả bụi bẩn, cặn trang điểm của lớp makeup và mang nó đi khi bạn quệt bông thấm. Nhờ cơ chế này, da được làm sạch tuyệt đối mà không bị khô, mất nước như các loại nước tẩy trang dùng cồn trước đây. Khi bôi lên da, các micell mở ra, hút tất cả bụi bẩn, cặn trang điểm của lớp makeup và mang nó đi khi bạn quệt bông thấm. Nhờ cơ chế này, da được làm sạch tuyệt đối mà không bị khô, mất nước như các loại nước tẩy trang dùng cồn trước đây.

Nước Tẩy Trang Simple

Sản phẩm tẩy trang Simple là thương hiệu mỹ phẩm UK thuộc tập đoàn UNILEVER chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc da được đông đảo chị em phụ nữa tin dùng. Các dòng sản phẩm của Simple đều không chứa hương liệu, không phẩm màu, giữ độ tinh khiết với những nguyên liệu thân thiện với làn da để việc chăm sóc da trở nên đơn giản nhưng vẫn có được hiệu quả.

nước-tẩy-trang-simple

Tẩy trang Simple với hàng triệu bong bóng thông minh giúp loại bỏ bụi bẩn,  lấy đi lượng dầu thừa và làm sạch lớp trang điểm hiệu quả mà vẫn giữ ẩm cho da. Giúp loại bỏ các tạp chất gây gây kích ứng da cho bạn làn da sạch thoáng và tươi mát. Không chứa phẩm màu, hương liệu nhân tạo, thuốc nhuộm hay hóa chất. Phù hợp với mọi loại da

Nước tẩy trang Byphasse Than Hoạt Tính

Nước tẩy trang Byphasse than hoạt tính giúp làm sạch và loại bỏ các hạt ô nhiễm lắng đọng trong da bạn suốt cả ngày dài.Nhẹ nhàng làm sạch, loại bỏ lớp trang điểm và thanh lọc khuôn mặt, mắt và môi Sản phẩm không chứa parapen, màu, xà phòng

nước-tẩy-trang-byphasse

Làm sạch da mặt, loại bỏ chất bẩn và bã nhờn dư thừa trên da, làm sạch lớp trang điểm ở các vùng mặt, mắt và môi. Cung cấp đầy đủ nước khoáng giúp dưỡng ẩm da và phục hồi thanh lọc cho da, làm mền da cho bạn làn da luôn mịn màng, tươi trẻ. Nước tẩy trang Byphasse than hoạt tính với kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng và sâu vào da, giúp mang dưỡng chất đi sâu vào các tầng da.

Cách tẩy trang đúng cách?

  • Rửa sạch tay và lau khô (để mặt khô, không cần rửa) 
  • Cho một lượng vừa đủ nước tẩy trang ra lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để loại bỏ bụi bẩn
  • Làm ướt tay với nước ẩm sau đó tiếp tục massage để lớp dầu chuyển thành lớp sữa trắng
  • Rửa sạch mặt với nước ấm. 

Những bước hướng dẫn trên hết sức đơn giản bạn nữ nào cũng có thể làm được. Chỉ cần các nàng chịu khó một xí là đã có một làn da chắc khỏe rồi đấy

XEM THÊM : REVIEW TẨY TRANG GARNIER MICELLAR CLEANSING WATER

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm Nước Tẩy Trang đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức