Giỏ hàng

REVIEW KEM DƯỠNG ẨM KLAIRS RICH MOIST SOOTHING CREAM HÀN QUỐC

Kem Dưỡng Ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream Hàn Quốc là một sản phẩm không thể thiếu cho da vào vào những ngày trở lạnh gần đây. Với khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu cùng với những thành phần “thần thánh” cho da nên chắc hẳn Klairs Rich Moist Soothing Cream là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. DN Cosmetics sẽ cùng chị em tìm hiểu xem "kem dưỡngReview kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream: Phù hợp cho mọi loại da - BlogAnChoi. Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream là một “vị cứu tinh” không thể thiếu cho da vào vào những ngày trở lạnh gần đây. Với khả năng dưỡng ẩm chuy. Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream có điểm gì đặc biệt mà phái đẹp nên thử nhé. https://bloganchoi.com/review-kem-duong-am-klairs-rich-moist-soothing-cream-phu-hop-cho-moi-loai-da/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream: Phù hợp cho mọi loại da - BlogAnChoi. Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream là một “vị cứu tinh” không thể thiếu cho da vào vào những ngày trở lạnh gần đây. Với khả năng dưỡng ẩm chuy. Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream có điểm gì đặc biệt mà phái đẹp nên thử nhé. https://bloganchoi.com/review-kem-duong-am-klairs-rich-moist-soothing-cream-phu-hop-cho-moi-loai-da/ẩm da mặt Klairs Rich Moist Soothing" có những công dụng thành phần nào như có gì đặt biệt mà chị em phải nên thử qua.

Thương Hiệu Klairs

Dear Klairs là thương hiệu xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. “Simple Is The Best” – Giống với ý nghĩa của khẩu hiệu này, các dòng sản phẩm của Klairs luôn tối giản thành phần để vừa đạt được hiệu quả tốt lại an toàn, lành tính và thân thiện với làn da.

Cam kết không chứa cồn, không paraben, không hương liệu và các thành phần gây hại cho da.Chính vì vậy, Klairs luôn là thương hiệu chăm sóc da số 1 được những làn da nhạy cảm chọn lựa. Một trong số đó là sản phẩm Kem Dưỡng Da Mặt Klairs Rich Moist Soothing Cream Hàn Quốc

Thiết Kế Bao Bì Kem Dưỡng

Sản phẩm kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream về mặt thiết kế thì có bao bì khá đơn giản với tông màu chủ đạo màu trắng xanh. Mọi thông tin trên sản phẩm đều được hãng in rõ trên bao bì, điều này giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu. 

KEM DƯỠNG ẨM KLAIRS RICH MOIST SOOTHING CREAM HÀN QUỐC

Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream được đựng vào chai nhựa mềm thay là hủ, giúp bạn dễ dàng mang theo khi đi du lịch. Nắp chai thiết kế dạng bật khá kín sẽ thêm phần an toàn cho việc di chuyển.

Thông Tin Kem Dưỡng Ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream Hàn Quốc

Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream là kem dưỡng ẩm da thuộc thương hiệu Klairs đến từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng sản phẩm luôn được tối giản thành phần để vừa đạt được hiệu quả tốt lại an toàn, lành tính và thân thiện với làn da. Cam kết không chứa cồn, không paraben, không hương liệu và các thành phần gây hại cho da.

Thành phần kem dưỡng

Thành phần có trong kem dưỡng Klairs Rich Moist gồm: Scutellaria Baicalensis Root Extract có tác dụng kháng viêm, giảm kích ứng và cung cấp độ ẩm cho da.

  • Shea Butter (Bơ hạt mỡ), Buxus Chinensis Oil (dầu Jojoba) Dưỡng ẩm cho da, giúp làm se khít lỗ chân lông.
  • Centella Asiatica Extract (Rau má): Làm dịu da và các kích ứng trên da. 
  • Các thành phần tự nhiên như bưởi, đu đủ, cần tây, bắp cải, súp lơ, củ cải, cà rốt, cám gạo, cà chua … giúp cấp ẩm, giảm mụn và ngăn ngừa tình trạng lão hóa trên da.

KEM DƯỠNG ẨM KLAIRS RICH MOIST SOOTHING CREAM HÀN QUỐC

  • Tocopheryl Acetate, Sodium Hyaluronate, Glycerin: Cung cấp độ ẩm và duy trì độ ẩm cho da.
  • Ceramide 3: Ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa trên da, giúp da săn chắc và có tính đàn hồi.
  • Dimethicone: Giúp làm mềm và mịn da
  • Và các thành phần khác: Water, Cyclopentasiloxane, Cetyl Alcohol, Sorbitan sesquioleate, PEG-100 Stearate, Polyquaternium-51, Algin, …. 

Công dụng kem dưỡng

Kem dưỡng Klairs Rich Moist Soothing Cream có công dụng cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho da. Cấp nước cho da luôn mềm mịn, căng khỏe.

KEM DƯỠNG ẨM KLAIRS RICH MOIST SOOTHING CREAM HÀN QUỐC

Dưỡng da trắng sáng, khỏe mạnh mỗi ngày. Hỗ trợ điều trị mụn, đẩy nhanh quá trình phục hồi cho da. Giảm thâm nám, loại bỏ các thành phần như bụi bẩn, tế bào chết, thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Ưu Và Hạn Chế Của Klairs Rich Moist Soothing

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì bắt mắt, dễ sử dụng
  • Sản phẩm không gây bết dính thẩm thấu da nhanh 
  • Kem dưỡng không khiến da bị trắng bệch
  • Dưỡng ẩm vào bên sâu trong da
  • Kem dưỡng ẩm có thể giúp cho lớp trang điểm bền màu, khó trôi lớp makeup
  • Chất kem dễ tán đều, kem không quá đặc

Hạn chế

  • Kem dưỡng có mùi của hương liệu nên sẽ hơi nồng 
  • Trong thành phần có chứa Silicone nên các chị em có làn da bị kích ứng với thành phần này thì nên chú ý nhé

KEM DƯỠNG ẨM KLAIRS RICH MOIST SOOTHING CREAM HÀN QUỐC

Hướng Dẫn Sử Dụng Kem Dưỡng Klairs Rich Moist Soothing

  • Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và rửa mặt sạch với sữa rửa mặt. 
  • Bước 2: Dùng nước hoa hồng (toner) để cân bằng da và serum dưỡng da (nếu có) 
  • Bước 3: Lấy 1 lượng vừa đủ kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream bôi lên toàn bộ gương mặt của bạn. 
  • Bước 4: Tiếp tục massage và vỗ nhẹ để kem thấm thấu hoàn toàn vào da.

Mua Kem Dưỡng Klairs Rich Moist Soothingở đâu? Giá kem dưỡng?

DN cosmetics là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream Hàn Quốc 80ml, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường.  Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN cosmetics là sản phẩm chính hãng!

  • Giá kem dưỡng dao động từ : 320k - 360k/tuýt 80ml
  • Giá bán tại DN Cosmetics : 320k/tuýt 80ml

XEM THÊM : REVIEW TOP 6 KEM - GEL DƯỠNG GIẢM MỤN ĐƯỢC YÊU THÍCH TRONG 2022

Theo dõi DN Cosmetics để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về các sản phẩm mỹ phẩm cũng như những bài viết nói về làm đẹp da và review sản phẩm luôn được DN Cosmetics cập nhật hằng ngày nhé!!

Danh mục tin tức