Giỏ hàng

REVIEW GEL DƯỠNG LA ROCHE-POSAY CICAPLAST GEL B5

Khác nhau về độ thẩm thấu và kết cấu dày của kem Baume B5, thì sự xuất hiện La Roche Posay Cicaplast Gel B5 được xem là giải pháp hoàn hảo cho các chị em làn da dầu mụn. Với công thức cải tiến siêu nhẹ mặt, kết hợp cùng các thành phần phục hồi như Madecassoside, D-Panthenol đã khiến các tín đồ làm đẹp “không thể ngồi yên”. Bây giờ cùng DN Cosmetics tìm hiểu kỹ hơn "em này" qua bài review bên dưới đây nha.

Thương Hiệu La Roche Posay

Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp hoạt động được hơn 30 năm, phối hợp nghiên cứu với các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới cho ra đời các sản phẩm dưỡng da hướng đến thị trường sản phẩm dành cho da nhạy cảm.

Một trong những thương hiệu cực kỳ uy tín, khi nhận được sự tin tưởng của hơn 25.000 bác sĩ da liễu có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực chăm sóc da. La Roche Posay càng khẳng định vị thế của mình trên con đường chăm sóc làn da của chúng ta. Vào 2006 thương hiệu đã được sự công nhận của tổ chức FDA ( Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ).

REVIEW GEL DƯỠNG LA ROCHE-POSAY CICAPLAST GEL B5

Thời gian gần đây, La Roche Posay đã cho ra mắt được nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da khác nhau, đi từ cơ bản đến chuyên sâu.Trong đó sự có mặt của Gel dưỡng da B5 La Roche Posay Cicaplast và Cicaplast B5 Baume đã làm nên sự nổi bật và khác biệt hoàn toàn.

Gel B5 La Roche Posay Cicaplast Gồm Có Thành Phần Gì?

Thành phần có trong La Roche-Posay Cicaplast Gel B5 gồm: Aqua/Water, Glycerin, Dimethicone, Panthenol, Pentylene Glycol, C30-45 Alkyl Dimethicone, Polybutene, Sodium Citrate, PEG/PPG-18/18 Dimethicone, Zinc Gluconate, Madecassoside, Dimethiconol, Manganese Gluconate, Sodium Hyaluronate, Copper Gluconate, Caprylyl Glycol, Citric Acid, Polysorbate 20, Tôcpherol,..

REVIEW GEL DƯỠNG LA ROCHE-POSAY CICAPLAST GEL B5

Bảng thành phần của Gel an toàn, không chứa các thành phần như cồn khô, parabens, chất tạo màu hay tạo mùi nhân tạo.

Những Công Dụng Đặt Biệt Của Gel B5 La Roche Posay Cicaplast

Kem dưỡng La Roche-Posay Gel B5 có công dụng tái tạo da sau mụn, nên dùng sau khi vừa nặn mụn để ngăn ngừa vết thâm. Sản phẩm giúp phục hồi làn da, làm dịu các vùng da khô, da kích ứng và cảm giác bỏng rát, mang lại cảm giác dễ chịu.

REVIEW GEL DƯỠNG LA ROCHE-POSAY CICAPLAST GEL B5

Gel B5 không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn giảm thiểu rõ rệt các dấu hiệu của sự kích ứng trên những vùng da bị tổn thương và phục hồi làn da. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi loại da kể cả da nhạy cảm. 

Dùng được cho em bé thường hay bị mẩm đỏ, tổn thương hay hăm tã. Làm lành nhanh chóng các vết thương trên làn da do mụn, tái tạo phục hồi lại làn da và giảm thâm hiệu quả. 

Hưỡng Dẫn Sử Dụng La Roche Posay Cicaplast Gel B5

  • Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và rửa mặt sạch với sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Dùng nước hoa hồng (toner) để cân bằng da và serum dưỡng da (nếu có).
  • Bước 3: Lấy 1 lượng gel dưỡng phục hồi da La Roche-Posay Gel B5 vừa đủ bôi lên toàn bộ gương mặt của bạn. 
  • Bước 4: Tiếp tục massage và vỗ nhẹ để kem thấm thấu hoàn toàn vào da. Nên sử dụng 2 lần/ ngày vào mỗi buổi sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất.

REVIEW GEL DƯỠNG LA ROCHE-POSAY CICAPLAST GEL B5

Lưu ý khi sử dụng 

  • Đều đặn sử dụng mỗi ngày 2 lần sáng và tối để phát huy được hiệu quả tốt nhất và nhanh nhất trên da.
  • Nếu tình trạng da bạn bị khô có thể dùng thêm một lớp kem dưỡng để giúp khóa ẩm được tốt hơn.
  • Khi bắt đầu sử dụng chị em patch-test trước ở một vùng nhỏ, để xem da có bị ngứa ngát hay kích ứng gì với da không rồi hãy tiếp tục sử dụng

Ưu điểm, hạn chế La Roche Posay Cicaplast Gel B5

Ưu điểm

  • Phục hồi da hiệu quả, làm dịu da
  • Kết cấu gel nhẹ tạo cảm giác thỏa mái, độ thẩm thấu nhanh
  • Không gây bết dính,nhờn rít
  • Cấp ẩm vừa đủ cho các bạn da dầu.
  • Có thể sử dụng kể cả khi bị muỗi đốt, côn trùng cắn.
  • Bảng thành phần an toàn, không chứa chất gây hại cho da.

Hạn Chế

  • Giá thành sản phẩm khá cao, xài khá nhanh hết.
  • Khi sử dụng, sẽ tạo cảm giác hơi bóng mặt trong những phút đầu.

Mua Kem Dưỡng Klairs Rich Moist Soothingở đâu? Giá kem dưỡng?

DN cosmetics là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm gel dưỡng phục hồi da La Roche-Posay Gel B5, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường.  Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN cosmetics là sản phẩm chính hãng!

REVIEW GEL DƯỠNG LA ROCHE-POSAY CICAPLAST GEL B5

  • Giá gel dưỡng dao động từ : 250k - 300k/tuýt 40ml

XEM THÊM : REVIEW KEM DƯỠNG ẨM KLAIRS RICH MOIST SOOTHING CREAM HÀN QUỐC

Theo dõi DN Cosmetics để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về các sản phẩm mỹ phẩm cũng như những bài viết nói về làm đẹp da và review sản phẩm luôn được DN Cosmetics cập nhật hằng ngày nhé!!

Danh mục tin tức