Giỏ hàng

"1 Chiếc" Routine Điều Trị Mụn Viêm Cho Những Ai Đang Cần

Mụn luôn là nỗi ám ảnh thẩm mỹ của mọi tín đồ làm đẹp. Mụn khiến bạn trở nên xấu xí, mất tự tin khi đứng trước mọi người. Bạn đã tốn rất nhiều tiền bạc và công sức để điều trị mụn nhưng vẫn không hiệu quả? Cần sử dụng routine điều trị mụn viêm như thế nào cho da của bạn. y chà, vậy bạn không thể bỏ lỡ bài viết bên dưới rồi. "Một chiếc routine" hay đang chờ bạn.

Tẩy Trang Cùng Nước Tẩy Trang La Roche-Posay Micellar Water

Nước tẩy trang là mỹ phẩm tuyệt đối không thể thiếu trong các sản phẩm chăm sóc da của giới phụ nữ hiện nay. Đây cũng là công cụ giúp các chị em làm sạch da mặt tốt nhất sau một ngày dài trang điểm khi đi làm.Vì tẩy trang cũng là bước bắt buộc trước khi sử dụng sữa rửa mặt cũng như trước bất cứ bước chăm sóc da nào tiếp theo trong quy trình skincare.

Tẩy Trang Cùng La Roche-Posay Micellar Water

La Roche-Posay từ lâu đã là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp. Các sản phẩm của hãng nhắm đến việc chăm sóc da từ các thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính.  Nổi bật nhất đó là các dòng tẩy trang cho tất cả các làn da, kể cả làn da nhạy cảm là tẩy trang La Roche- Posay Micellar Water -  sản phẩm tối ưu nhất của La Roche-Posay, được các cô nàng đam mê làm đẹp tin dùng.

Tẩy trang La Roche-Posay sở hữu thành phần lành tính giúp làm sạch nhẹ nhàng mọi loại cặn bã trên da đặc biệt là vùng mắt, môi mà vẫn đảm bảo độ pH sinh lý cho da, hiệu quả làm sạch cao

Sử Dụng Rửa Mặt Với Sữa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sữa rửa mặt là một loại mỹ phẩm tẩy rửa da giúp da loại bỏ những bụi bẩn, lớp trang điểm, các bã nhờn,… trên da và ở lỗ chân lông, giúp da sạch sẽ và trở nên thông thoáng hơn. Hơn nữa một số sữa rửa mặt còn tích hợp một số công dụng ấn tượng như dưỡng ẩm, làm trắng da, se khít lỗ chân lông…

Sử Dụng Rửa Mặt Với Sữa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Cho Mọi Loại Da Cetaphil Gentle Skin Cleanser là sản phẩm đến từ thương hiệu Cetaphil của Canada,thuộc công ty dược nổi tiếng Galderma Laboratories với mạng lưới phân phối rộng khắp thế giới, được các chuyên gia da liễu bào chế với thành phần giúp da mềm mại hoàn toàn không gây kích ứng với cả những làn da nhạy cảm.

Không giống như các sản phẩm khác trên thị trường có chứa xà phòng, Sữa Rửa Mặt Cetaphil Cetaphil Gentle Skin Cleanser có công thức không chứa kiềm, không tạo nhân trứng cá và không chứa hương liệu. Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil giúp loại bỏ bã nhờn, tẩy sạch bụi bẩn và cặn trang điểm mà không làm cho da bạn bị khô ráp. Cho bạn cảm giác sảng khoái, tươi mát và sạch sẽ không gây kích ứng cho mặt, tay và cơ thể, giúp da giữ được độ ẩm cần thiết để lại cảm giác làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh.

Tẩy Tế Bào Chết Chuyên Sau Với Nước Hoa Hồng The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution

Nước hoa hồng là một loại toner có công dụng để dưỡng da. Thường có trong các toner cấp ẩm. Nó giúp cho làm da thêm tươi trẻ và đẹp hơn. Làm giảm quá trình lão hóa da, giảm vết nhăn, quầng thâm. 

Sản phẩm này còn có thể tẩy trang nhờ lượng cồn vừa phải mà nó có. Nước hoa hồng còn có công dụng sát khuẩn, phục hồi da, ngăn ngừa tình trạng tiết bã nhờn của da

Nước hoa hồng thành phần chủ yếu là tinh chất hoa hồng. Chứa nhiều dưỡng chất và vitamin A, vitamin C. Giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Tẩy Tế Bào Chết Chuyên Sau Với Nước Hoa Hồng The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution

The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solutionlà nước hoa hồng tẩy tế bào chết với 7% axit glycolic, axit amin, nha đam, nhân sâm và tiêu tasmanian. Glycolic Acid là một axit alpha hydroxy có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, đem đến một làn da rạng rỡ hơn. 

Độ pH của sản phẩm là khoảng 3,6. Glycolic Acid có pKa là 3,6. Khi pKa gần với pH, sản phẩm có sự cân bằng lý tưởng giữa muối và nồng độ axit, tối đa hóa hiệu quả của axit và giảm kích ứng có thể gây ra. 

Chống chỉ định: Không nên sử dụng công thức này cho da nhạy cảm, bong tróc hoặc bị tổn thương.

Trị Mụn Với Kem Trị Mụn Obagi Tretinoin Cream 0.025%

Obagi là một trong những thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ đã và đang dần khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường mỹ phẩm thế giới bởi các sản phẩm của Obagi luôn mang lại hiệu quả. Đặc biệt, nó cũng chiếm được sự tin tưởng và được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới.

Trị Mụn Với Kem Trị Mụn Obagi Tretinoin Cream 0.025%

Obagi Tretinoin 0.025% làm giảm mụn, chống lão hoá da, cải thiện các nếp nhăn, các vết thâm mụn, nám và điều trị mụn giúp mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ.

Dưỡng Da Với Kem Dưỡng Mờ Sẹo, Phục Hồi Da La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Kem - gel dưỡng ẩm là sản phẩm cấp ẩm cho da, một trong những sản phẩm chăm sóc mặt quan trọng. Giúp da mềm mịn, trắng sáng. Ngoài ra, kem dưỡng ẩm còn có khả năng chống lão hóa da, giải quyết được một số vấn đề của da dầu hay da khô.

Dưỡng Da Với Kem Dưỡng Mờ Sẹo, Phục Hồi Da La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Kem dưỡng mờ sẹo phục hồi da La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 là kem dưỡng chăm sóc da thuộc thương hiệu La Roche-Posay. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp hoạt động được hơn 30 năm, phối hợp nghiên cứu với các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới cho ra đời các sản phẩm dưỡng da hướng đến thị trường sản phẩm dành cho da nhạy cảm.

Kem dưỡng Baume B5 La Roche-Posay không chỉ là kem dưỡng giúp dưỡng ẩm thông thường mà còn giảm thiểu rõ rệt các dấu hiệu của sự kích ứng trên các vùng da bị tổn thương và phục hồi làn da. Sản phẩm được khuyên dùng sau các liệu trình thẩm mỹ hoặc khi da bị kích ứng ở người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh.

Sử Dụng Kem Chống Nắng Với Kem Chống Nắng Some By Mi Truecica Mineral 100 Calming

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến lão hóa da sớm, bên cạnh quá trình lão hóa tự nhiên do vấn đề tuổi tác. Những người không sử dụng kem chống nắng sẽ có làn da bị lão hoá nhanh hơn những người sử dụng kem chống nắng thường xuyên. 

Dưỡng Da Với Kem Dưỡng Mờ Sẹo, Phục Hồi Da La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Vì thế, việc sử dụng kem chống nắng hằng ngày là cực kì quan trọng và là bước đầu tiên giúp ngăn ngừa lão hóa da sớm mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua! Kem Chống Nắng SOME BY MI Truecica Mineral Calming Suncream SPF50+/PA++++ đến từ thương hiệu SOME BY MI được thiết kế dành riêng cho làn da nhạy cảm và dễ bị mụn, mang đến công dụng 3 trong 1: chống nắng, dưỡng sáng da, giảm nếp nhăn.

Xem Thêm : HƯỚNG DẪN VÀ CÁC SẢN PHẨM SKINCARE CƠ BẢN CHO NÀNG TUỔI MỚI LỚN

Mua Sản Phẩm Điều Trị Mụn Viêm Chính Hãng Ở Đâu?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm điều trị mụn viêm đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng

Theo dõi DN Cosmetics để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về các sản phẩm mỹ phẩm cũng như những bài viết nói về làm đẹp da và review sản phẩm luôn được DN Cosmetics cập nhật hằng ngày nhé!

    Danh mục tin tức