Giỏ hàng

HƯỚNG DẪN VÀ CÁC SẢN PHẨM SKINCARE CƠ BẢN CHO NÀNG TUỔI MỚI LỚN

Trọn bộ routine skincare cơ bản dành cho làn da nhạy cảm cũng như dành cho các cô nàng tuổi mới lớn, đang bắt đầu skincare là đây, dịu nhẹ lành tính, đặc biệt dễ chịu và quan trọng là giá cũng mềm lắm nha. Nào bây giờ cùng DN Cosmetics xem qua bài viết skincare cơ bản cho nàng tuổi mới lớn dưới đây nhé.

Tẩy Trang Với Nước Tẩy Trang Simple

Tẩy trang như đúng với cái tên của nó là sản phẩm dùng để rửa trôi các lớp trang điểm. Hơn nữa còn giúp loại bỏ các lớp bụi bẩn bám trên da.

Có nhiều chị em vẫn hiểu làm rằng không makeup thì cần gì quan tâm nước tẩy trang. Chắc chắn tư tưởng sai lầm mà nhiều bạn đang gặp phải. Nếu bạn không thường xuyên trang điểm nhưng vẫn có thể dùng kem chống nắng. Thậm chí bạn không dùng gì đi nữa thì những bụi bẩn hoặc lượng dầu trên mặt tiết ra hằng ngày là nguyên nhân chính gây ra mụn.

Vì vậy các bạn nữ nên tập cho mình thói quen dùng nước tẩy trang. Một làn da đẹp chưa chắc đã sạch nhưng một làn da sạch thì chắc chắn sẽ đẹp.

Nước Tẩy Trang Simple

Sản phẩm tẩy trang Simple là thương hiệu mỹ phẩm UK thuộc tập đoàn UNILEVER chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc da được đông đảo chị em phụ nữa tin dùng. 

Các dòng sản phẩm của Simple đều không chứa hương liệu, không phẩm màu, giữ độ tinh khiết với những nguyên liệu thân thiện với làn da để việc chăm sóc da trở nên đơn giản nhưng vẫn có được hiệu quả.

Rửa Sạch Mặt Với Sữa Rửa Mặt Cosrx

Đã được gọi tên là sữa rửa mặt thì tất nhiên sản phẩm này sẽ chắc chắn sẽ có tác dụng làm sạch đi các mảng tế bào chết trên da cũng như bụi bẩn tác động từ môi trường song song đó sửa rửa mặt cũng sẽ giúp cho làn da mặt sáng hơn, căng mịn hơn tạo cảm giác nhẹ nhàng cho làn da mặt

Quan trọng hơn nữa thành phần dưỡng chất có trong sửa rửa mặt giúp làn da của bạn khỏe khoắn hơn ngăn ngừa các vấn đề mụn cho da mặt của mình.

Sữa Rửa Mặt Cosrx

Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu đối với các cô gái trong tủ đồ skincare, ở mọi độ tuổi, mọi giới tính, miễn là bạn quan tâm đến việc chăm sóc da thì chắc chắn bạn phải tuýp sữa rửa mặt nhưng lựa chọn sữa rửa mặt nào cho da  mà chỉ cần sạch sâu cho da mỗi sáng thức dậy thì Cosrx Good Morning Gel Cleanser đúng chuẩn là sữa rửa mặt chân lý của các cô gái với lời "Chào buổi sáng" yên tâm là mỗi sáng thức giấc hãy để Cosex good morning mang lại sự tươi mới cho làn da sau một đêm dài. 

Cosrx good morning có độ pH 5.0 – 6.0, tương đương với độ pH tự nhiên của da giúp da không bị khô căng hay khó chịu vào buổi sáng.

Làm Sạch Da Chuyên Sâu Với Nước Hoa Hồng Simple

Nước hoa hồng là một trong những sản phẩm chăm sóc mặt không thể thiếu cho các cô nàng. Nước hoa hồng chỉ là bước đệm để làm sạch da. Bạn không nên xem nó như là một bước làm sạch da cơ bản vid công dụng làm sạch da của nó rất thấp. Bạn nên tẩy trang và rửa mặt thật kĩ rồi mới sử dụng nó.

Quy trình dưỡng da cơ bản sẽ bao gồm 5 bước: Tẩy trang -> Rửa mặt -> Toner -> Serum/Essence -> Lotion/Cream

Cách sử dụng nước hoa hồng đúng cách là bạn nên sử dụng bông tẩy trang. Cho nước hoa hồng lên bông tẩy trang. Lau thật nhẹ nhàng lên mặt để những bụi bẩn còn sót lại được lau đi. Tránh trường hợp chà xát lên da sẽ làm da bị tổn thương.

Nước Hoa Hồng Simple

Simple - thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh Quốc chuyên về các sản phẩm chăm sóc da. Tất cả các sản phẩm của Simple hầu như rất đơn giản từ thiết kế đến công dụng. Sẽ rất hiếm khi bạn tìm thấy 1 sản phẩm đa công dụng của hãng này, kiềm dầu thì sẽ tập trung kiềm dầu, cân bằng da thì chỉ tác dụng liên quan đến cân bằng da mà thôi. Hoa hồng Simple (Tone) - hàng nhập khẩu là sản phẩm  không chứa cồn được thiết kế phù hợp cho làn da nhạy cảm và dễ nổi mụn, giúp làm sạch sâu và cân bằng độ pH, cung cấp độ ẩm dịu nhẹ cho làn da, mang lại cảm giác tươi mát cho da.

Nước Hoa hồng Simple (Tone) - hàng nhập khẩu là dòng Toner luôn đứng trong top “Best seller” của hãng Simple. Vỏ chai được làm từ 100% nhựa tái chế, thân thiện với môi trường.     

Bổ Sung Dưỡng Chất Cho Da Với Serum Tinh Chất Rau Má Trị Mụn Skin1004 Madalasgar Centalla Asiatica Ampoule  

Serum là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu và toàn diện hơn các sản phẩm khác. Hơn nữa đây là dòng sản phẩm sử dụng cho tất cả mọi lứa tuổi. Tuy nhiên serum được phân riêng biệt và có những tác dụng cụ thể như sau.

  • Hạn chế nếp nhăn, chống lão hóa và tình trạng chảy xệ của da.
  • Tái tạo da bị bào mòn, hư tổn và cung cấp vitamin cho da. 
  • Cung cấp tăng sinh collagen
  • Đặc trị mụn, da mụn viêm nhiễm.
  • Bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Chăm sóc chuyên sâu tình trạng da sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi.
  • Giúp làn da mịn màn, dưỡng da trắng sáng.

Serum Tinh Chất Rau Má Trị Mụn Skin1004 Madalasgar Centalla Asiatica Ampoule

Tinh chất rau má trị mụn Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule là sản phẩm của thương hiệu Skin1004 .Sản phẩm với tinh chất dịu nhẹ cho làn da với chiết xuất từ thiên nhiên giúp cải thiện được làn da đã bị tổn thương, cân bằng lượng dầu, nước bị phá vỡ. Chính vì vậy mà sản phẩm này hiện đang được chị em hết sức săn lùng về đẻ sử dụng. 

Bảo Vệ Da Cùng Kem Chống Nắng Banobagi Calming Care Tone Up

Ánh nắng mặt trời mang lại cảm xúc phấn chấn và năng lượng cho cơ thể. Tuy nhiên, nó cũng chính là tác nhân gây hại cho da; làm chậm quá trình tái tạo tế bào da mới; gây ra tình trạng tổn thương và lão hóa cho da. Những người không sử dụng kem chống nắng sẽ có làn da bị lão hoá nhanh hơn những người sử dụng kem chống nắng thường xuyên. 

Để tìm được một loại kem chống nắng an toàn và hiệu quả với làn da của mình không phải là điều dễ dàng. Hãy để Calming Care Tone Up Sunscreen giúp bảo vệ da và chăm sóc làn da của bạn khỏe đẹp mỗi ngày. Với công dụng 3 trong 1: Chống nắng, dưỡng ẩm, nâng tông nhẹ nhàng và che phủ cho làn da nhiều khuyết điểm. 

Kem Chống Nắng Banobagi Calming Care Tone Up'

Kem chống nắng Banobagi Calming Care Tone Up Sunscreen là sản phẩm bảo vệ làn da khỏi tia UV gây hại, phù hợp cả những làn da nhạy cảm. Là dòng kem chống nắng vật lý với lớp màng bảo vệ phản xạ lại tia UV bảo vệ da tối ưu; chứa nhiều dưỡng chất được chiết xuất từ 7 loại hoa cùng 10 loại axit hyaluronic.

XEM THÊM :  ROUTINE DƯỠNG DA SAU KHI KHỎI F0 CÙNG DN COSMETICS

Mua Sản Phẩm Skincare Cơ Bản Dành Cho Làn Da Nhạy Cảm Chính Hãng Ở Đâu?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm Skincare Cơ Bản Dành Cho Làn Da Nhạy Cảm đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng

Theo dõi DN Cosmetics để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về các sản phẩm mỹ phẩm cũng như những bài viết nói về làm đẹp da và review sản phẩm luôn được DN Cosmetics cập nhật hằng ngày nhé!!

    Danh mục tin tức