Giỏ hàng

TOP 7 KEM DƯỠNG TRẮNG DA CẤP ẨM ĐỈNH CAO

Phái đẹp chúng ta luôn đau đầu vì có quá nhiều loại mỹ phẩm để mà lựa chọn. Chúng ta mong muốn sản phẩm đó phải có hiệu quả tốt nhất và an toàn tuyệt đối. Vậy đâu là tiêu chí để đánh giá một loại kem dưỡng trắng da tốt? Bên dưới DN Cosmetics có gợi ý cho các nàng một vài sản phẩm dưỡng ẩm đỉnh cao. Cùng tham khảo thử nhé

Kem - Gel Dưỡng Trắng Da Là Gì?

Kem - gel dưỡng trắng là sản phẩm làm sáng da, một trong những sản phẩm chăm sóc mặt quan trọng. Giúp da mềm mịn, trắng sáng. Ngoài ra, kem dưỡng trắng da còn có khả năng chống lão hóa da, giải quyết được một số vấn đề của da dầu hay da khô.

Kem - Gel dưỡng trắng da là gì?

Tiêu Chí Chọn Kem - Gel Dưỡng Ẩm Trắng Da

An toàn cho da: Bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với loại da của mình. Nếu da khô thì chọn kem cấp ẩm và dưỡng ẩm sâu, nếu da dầu thì chọn loại có khả năng kiểm soát dầu. Ngoài ra, nên chọn sản phẩm kem dưỡng của thương hiệu uy tín. cần xem kỹ ngày sản xuất và hạn sử dụng.

Chứa nhiều dưỡng chất: Không chỉ dừng lại ở việc dưỡng trắng. Kem dưỡng trắng ngày nay còn được bổ sung dưỡng chất giúp làm sáng ra, thay đổi kết cấu da, giảm thâm sạm da,… Vậy nên, bạn có thể lựa chọn những dòng kem dưỡng trắng này để cải thiện làn da 2 trong 1 luôn nha.

Kiểm tra thành phần có chất phụ da: Trong kem dưỡng thường chứa một lượng nhỏ các chất phụ gia như:chất bảo quản paraben, phenoxyethanol, chất tạo mùi và chất hoạt động bề mặt,… Vậy nên bạn cần kiểm tra kỹ thành phần trong kem dưỡng xem mình có bị dị ứng với chất phụ gia nào hay không. Đặc biệt là những bạn da nhạy cảm.

Top 7 Kem Dưỡng Trắng Da Cấp Ẩm Đỉnh Cao

Kem Dưỡng Ẩm Hạt Ý Dĩ Naturie Skin Nhật Bản

Kem dưỡng ẩm hạt ý dĩ Naturie Skin Conditioning Gel là kem dưỡng da thuộc thương hiệu Naturie đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được đánh giá là loại kem dưỡng ẩm tốt, thẩm thấu nhanh trên da được nhiều phái nữ truyền tai nhau với bí kịp giúp da trong mướt. 

Kem Dưỡng Ẩm Hạt Ý Dĩ Naturie Skin Nhật Bản

Kem dưỡng ẩm với thành phần thiên nhiên hạt coix (hạt ý dĩ) giúp da mịn màn, trắng sáng và chống lão hóa da. Kết cấu dạng gel cực nhẹ và không gây nhờn dính, giúp làn da luôn được dưỡng ẩm sâu và mềm mại, cảm giác cực kỳ thoải mái, dễ chịu.

Kem Dưỡng Trắng Da V7 Toning Light Dr.Jart+ Hàn Quốc

Kem dưỡng trắng da V7 Toning Light Dr.Jart+ là kem dưỡng da thuộc thương hiệu Dr.Jart+ đến từ Hàn Quốc. Đây là kem dưỡng trắng nhận được nhiều phản hồi tích cực về tác dụng làm trắng da, giảm thâm nám hiệu quả nhanh thích hợp dùng cho những bạn có làn da xỉn màu và làn da nhiều vết thâm do mụn. Với thành phần chứa 7 loại vitamin cộng thêm hiệu ứng làm sáng da ngay lập tức sau ngay lần đầu tiên sử dụng. 

Kem Dưỡng Trắng Da V7 Toning Light Dr.Jart+ Hàn Quốc

Kem dưỡng mang hiệu quả dưỡng trắng da tuyệt vời do chứa những thành phần quý giá được chiết xuất từ tinh chất ốc sên, tinh bột ngọc trai, vitamin C, chiết xuất rong biển, tinh dầu hoa lyli, chiết xuất trà xanh, lá anh đào, dầu oliu,...có tác dụng cải thiện sắc tố da, kích trắng da hiệu quả.

Kem Dưỡng Trà Xanh Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex

Kem dưỡng trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex là kem dưỡng da thuộc thương hiệu Innisfree nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Kem dưỡng với thành phần trà xanh thiên nhiên gấp 3.5 lần có khả năng cấp nước dưỡng ẩm cho da cực tốt, phục hồi sức sống tự nhiên cho da, giúp da căng mướt, ẩm mượt và khỏe mạnh từ bên trong. 

Kem Dưỡng Trà Xanh Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex

Kem dưỡng Innisfree trà xanh chuyên dành cho da hỗn hợp, da bị kích ứng, ô nhiễm môi trường, làn da có mụn nhẹ. Kem dưỡng có tác dụng cấp nước và dưỡng ẩm nhẹ, giúp bổ sung dưỡng chất, cân bằng lượng nước cho da, kiềm dầu, sạch mụn, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Kem Dưỡng Ốc Sên Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Cream

Kem dưỡng ốc sên Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Cream là sản phẩm kem dưỡng da thuộc thương hiệu Some By Mi đến từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu chăm sóc da cao cấp được các chuyên gia khuyên dùng. Với thành phần thiên nhiên lành tính, không chứa 20 chất gây hại cùng công nghệ độc quyền sẽ mang đến làn da hoàn hảo trong thời gian ngắn nhất.

Kem Dưỡng Ốc Sên Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Cream

Kem dưỡng có chiết xuất ốc sên giúp nuôi dưỡng phục hồi làn da săn chắc nhờ dịch nhầy ốc sên đen giúp làm lành các tổn thương trên bề mặt da, cải thiện tình trạng sẹo lõm, ngăn ngừa tình trạng da ửng đỏ do kích ứng, mụn viêm và ô nhiễm môi trường. 

Kem Dưỡng Da Some By Mi Aha-Bha-Pha 30 Days Miracle Cream

Kem dưỡng da Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream là kem dưỡng da thuộc thương hiệu Some By Mi đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm là sự kết hợp cả 3 thành phần AHA-BHA-PHA giúp loại bỏ tế bào chết sâu bên trong da, bổ sung độ ẩm và chứa chiết xuất rau má, tràm trà giúp làm dịu và chăm sóc các vấn đề về da mụn.

Kem Dưỡng Da Some By Mi Aha-Bha-Pha 30 Days Miracle Cream

Kem dưỡng Some By Mi AHA-BHA-PHA​ chủ yếu được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên nên khá lành tính và thích hợp với nhiều loại da.giúp loại bỏ các loại mụn mủ, mụn bọc, mụn ẩn, mụn đầu đen lâu năm an toàn lành tính

Kem Dưỡng Da Rau Má Skin1004 Madagascar Centella Cream 

Kem dưỡng da rau má Skin1004 Madagascar Centella Cream là sản phẩm kem dưỡng ẩm thuộc thương hiệu Skin1004 đến từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu mỹ phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam bởi các dòng sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên.

Kem Dưỡng Da Rau Má Skin1004 Madagascar Centella Cream

Kem dưỡng Skin1004 chứa thành phần chính chiết xuất từ ra má giúp cải thiện các vấn đề về mụn, chăm sóc và phục hồi các làn da bị tổn thương hiệu quả. Sản phẩm luôn có được sự tín nhiệm và cảm tình từ người tiêu dùng nhờ sự lành tính, an toàn và hiệu quả mà các sản phẩm mang lại.

Kem Dưỡng Phục Hồi Da Klairs Midnight Blue Calming Cream

Kem dưỡng phục hồi da Klairs Midnight Blue Calming Cream là kem dưỡng ẩm da chuyên sâu thuộc thương hiệu Klairs đến từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng sản phẩm luôn được tối giản thành phần để vừa đạt được hiệu quả tốt lại an toàn, lành tính và thân thiện với làn da. Cam kết không chứa cồn, không paraben, không hương liệu và các thành phần gây hại cho da.

Kem Dưỡng Phục Hồi Da Klairs Midnight Blue Calming Cream

Kem dưỡng da Klairs đen có tác dụng giúp phục hồi và làm dịu da khi bị kích ứng, phục hồi da sau điều trị (lazer, tẩy da chết), làm giảm sưng tấy vết thương sau khi trị mụn hoặc lấy nhân. Chất kem đặc màu xanh dương bắt mắt khiến người dùng có cảm giác tươi mát ngay khi nhìn thấy sản phẩm.

Mua Sản Phẩm Kem Dưỡng Trắng Da Chính Hãng Ở Đâu?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng kem dưỡng trắng da, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng.

Theo dõi DN Cosmetics để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về các sản phẩm mỹ phẩm cũng như những bài viết nói về làm đẹp da và review sản phẩm luôn được DN Cosmetics cập nhật hằng ngày nha

    Danh mục tin tức