Giỏ hàng

TOP 5 mặt nạ dành cho da dầu tốt nhất

Top 5 mặt nạ dành cho da dầu tốt nhất sẽ được “lột trần” trong bài viết này. Vào những ngày hè nóng bức thì tình trạng bóng dầu trên mặt lại càng trầm trọng hơn. Do vậy đòi hỏi bạn phải biết cách chăm sóc cũng như kiểm soát lượng dầu bằng nhiều loại mỹ phẩm. Trong đó mặt nạ là một trong số đó.

Thế nào gọi là da bóng dầu?

Da dầu là loại da luôn trong tình trạng sáng bóng và khi sờ thấy nhờn. Đây là loại da khá phổ biến ở Việt Nam do ảnh hưởng thời tiết. Những bạn sở hữu làn da này thường có lỗ chân lông to và dễ bị mụn. Do vậy việc chăm sóc cũng trở nên cầu kỳ hơn rất nhiều.

mặt nạ da dầu

Các đặc điểm để nhận diện một làn da dầu

  • Da bóng nhờn, lỗ chân lông to.
  • Da dễ bắt nắng và xỉn màu cũng như sần sùi.
  • Rất dễ bị nổi mụn.

Tại sao cần chăm sóc da khi da bóng dầu?

Có thể nói đây là loại da đòi hỏi bạn phải tốn khá nhiều tiền của lẫn công sức và thời gian để chăm sóc. Khi chăm sóc đúng cách giúp da hạn chế tiết dầu hơn.

mặt nạ da dầu

Nên chọn lựa các sản phẩm chăm sóc riêng biệt cho da. Nếu không sẽ khiến da càng tiết nhiều dầu hơn và sinh ra mụn. Và mặt nạ dưỡng da cũng là một trong số đó. Sau đây sẽ là danh sách mặt nạ dành cho da dầu tốt nhất dành riêng cho da dầu.

Top 5 mặt nạ dành cho da dầu tốt nhất hiện nay

Các loại mặt nạ này đã được nhiều bạn sử dụng và đưa ra feedback khá tốt. Do vậy bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một loại phù hợp nhất trong số chúng.

Mặt nạ Naruko

Mặt nạ tràm trà Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask là sản phẩm đến từ thương hiệu Naruko – một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Đài Loan.

mặt nạ da dầu

Với nhiều chiết xuất thiên nhiên lành tính như tràm trà giúp giảm viêm và giảm sưng đỏ. Cùng với thành phần Salicylic Acid  giúp lấy đi  tế bào chết nhẹ nhàng, than hoạt tính giúp hấp thụ bã nhờn, làm thông thoàng lỗ chân lông.

Mặt nạ Mediheal

Nhắc đến thương hiệu Mediheal, chắc chắn bạn sẽ nhớ ngay đến các sản phẩm mặt nạ dưỡng da cao cấp được các cô gái xứ sở kim chi yêu thích và lựa chọn sử dụng, đặc biệt là mặt nạ. 

mặt nạ da dầu

Các sản phẩm mặt nạ của Mediheal được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên. Mặt nạ này có 5 dòng với chiết xuất từ HA, tràm trà, collagen, vitamin C, nhau thai phù hợp với mỗi loại da khác nhau: da khô ráp, da dầu mụn, da lão hoá, không đều màu.

Mặt Nạ Đất Sét Some By Mi Super Matcha 

Mặt Nạ Đất Sét Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask là sản phẩm được Some By Mi thiết kế chuyên biệt cho tình trạng da dầu, thô ráp và lỗ chân lông to

mặt nạ da dầu

Công thức chứa thành phần Đất Sét giúp hấp thụ dầu thừa, làm sạch sâu lỗ chân lông. Cùng với tinh chất trà xanh giàu chất chống oxy hóa cung cấp dưỡng chất cho làn da mệt mỏi, giảm thiểu dấu hiệu lão hóa, giúp da tươi sáng hơn.

Mặt nạ giấy cho da dầu mụn Missha Hàn Quốc

Missha vốn đã nổi tiếng trong giới mỹ phẩm và làm đẹp. Do vậy mà cho đến mặt nạ vẫn đạt được thành công nhất định. Hãng tôn sùng kiểu thiết kế truyền thống nhưng không kém phần tiện lợi.

mặt nạ da dầu

Chiết xuất từ 15 nguyên liệu thiên nhiên khác nhau như sâm đỏ, xoài, aloe, pearl, tre, bơ hạt mỡ,… Mỗi loại cho ra một lớp mặt nạ với nhiều công dụng. Khi sử dụng bạn mới cảm nhận hết được sự tuyệt vời của nó.

Mặt nạ giấy Nhật Senka Perfect Aqua

Sẽ thật thiếu sót nếu thiếu cái tên này trong top 9 mặt nạ dành cho da dầu tốt nhất. Sản phẩm khá lành tính với nhiều loại da khác nhau. Được làm từ vải không dệt vô cùng mỏng nhẹ. Thiết kế gồm 2 lớp bao gồm cotton và nilon thuận tiện cho việc sử dụng.

mặt nạ da dầu

Các tinh chất có trong Senka Perfect Aqua Mask sẽ làm cho da bạn sáng khỏe hơn. Bên cạnh đó giúp dưỡng ẩm và làm mịn da. Tinh chất từ hoa hồng và nha đam cũng khiến làn da được tái tạo và ngăn chặn sự oxy hóa.

XEM THÊM : BẠN HIỂU GÌ MẶT NẠ DƯỠNG DA DẠNG LỘT? MẶT NẠ DẠNG LỘT CÓ NHỮNG CÔNG DỤNG GÌ?

DN Cosmetics đã liệt kê danh sách top 5 mặt nạ dành cho da dầu tốt nhất hiện nay. Hãy cố gắng suy xét và chọn ra cho mình một loại phù hợp nhất nhé. Tập thói quen đắp mặt nạ sẽ giúp da dầu của bạn cái thiện đáng kể đấy.

Danh mục tin tức