Giỏ hàng

Top 5 Kem Dưỡng Trắng Da - Bật Tông Trắng Sáng

Sở hữu một làn da trắng sáng là mong ước nho nhỏ của nhiều chị em phụ nữ, điều này sẽ giúp các nàng tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Tuy nhiên với khí hậu và đặc điểm con người Việt thì không phải ai sinh ra cũng sở hữu làn da trắng nõn nà không tì vết. Những các bạn cứ yên tâm vì đã có những phương pháp hiện đại giúp bạn chăm sóc và cải thiện làn da hoàn hảo hơn ạ. DN Cosmetics xin giới thiệu đến các nàng top 5 kem dưỡng trắng da, chị em có thể lựa chọn theo ý thích nhưng phải phù hợp với làn da để tránh dị ứng nhé.

Bạn Hiểu Thế Nào Kem - Gel Dưỡng Trắng Da?

Kem - gel dưỡng trắng là sản phẩm làm sáng da, một trong những sản phẩm chăm sóc mặt quan trọng. Giúp da mềm mịn, trắng sáng. Ngoài ra, kem dưỡng trắng da còn có khả năng chống lão hóa da, giải quyết được một số vấn đề của da dầu hay da khô.

Top 5 Kem Dưỡng Trắng Da - Bật Tông Trắng Sáng

Những Thành Phần Quan Trọng Trong Kem - Gel Dưỡng Ẩm Trắng Da Tốt

  • Hyaluronic Acid: thành phần chính trong hầu hết các sản phẩm dưỡng ẩm. Có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả gấp 1000 lần so với các thành phần dưỡng ẩm thông thường khác.
  • Ceramide, sodium PCA, glycerin, glycerol, silicone, petrolatum, salicylic acid và alpha hydroxy acid: giúp làn da luôn được cung cấp độ ẩm và giữ nước ( hay còn gọi là quá trình Hydrat hóa).
  • Vitamin C: Giúp da khỏe hơn, trắng sáng và chống lão hóa. Thường được sử dụng trong các loại kem vừa dưỡng ẩm vừa trắng da.
  • Dưỡng chất chống nắng: Thường có trong những loại sản phẩm dưỡng ẩm kết hợp chống nắng. Sự kết hợp này rất tiện lợi cho bạn. Kem dưỡng ẩm có khả năng chống nắng thường thấm nhanh và không gây rít da.

Top 5 Kem Dưỡng Trắng Da - Bật Tông Trắng Sáng

Kem Dưỡng Trắng Da Forencos Wonderwerk Marula Cream Màu Vàng

Kem dưỡng trắng da Forencos Wonderwerk Marula Cream là kem dưỡng chăm sóc da chuyên sâu đến từ thương hiệu Forencos. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng gây được nhiều tiếng tăm và cũng có được một số lượng khách hàng đông đảo bởi chất lượng và bắt kịp được thị hiếu của người tiêu dùng.

Kem Dưỡng Trắng Da Forencos Wonderwerk Marula Cream Màu Vàng

Kem dưỡng ban đêm Forencos màu vàng giúp giải quyết các vấn đề về da như da tối màu, sạm da, khô da, thiếu nước, da nhăn nheo, lỗ chân lông to, da mất tính đàn hồi và chảy xệ. Sản phẩm giúp hình thành hàng rào bảo vệ độ ẩm đồng thờ cung cấp các dưỡng chất liên tục cho da.

Kem Dưỡng Trắng Da Ban Ngày Senka White Beauty Glow Uv Cream Spf25 Pa

Kem dưỡng trắng da ban ngày Senka White Beauty Glow UV Cream là kem dưỡng trắng da thuộc thương hiệu Senka đến từ Nhật Bản. Kem dưỡng vừa được hãng Senka ra mắt vào nửa cuối năm 2019. 

Kem Dưỡng Trắng Da Ban Ngày Senka White Beauty Glow Uv Cream Spf25 Pa

Sản phẩm kem dưỡng trắng Senka mang đến vẻ đẹp rạng ngời, trắng sáng cho làn da của bạn một cách hiệu quả nhưng vẫn lành tính, dịu nhẹ, có thể sử dụng cho mọi loại da mà không gây kích ứng.

Kem Dưỡng Trắng Da G9 Skin White In Cream Hàn Quốc

Kem dưỡng trắng da G9 Skin White In Cream là dòng kem dưỡng đến từ thương hiệu G9 Skin Hàn Quốc. Thương hiệu này đã cho ra mắt các sản phẩm dưỡng da với thành phần dưỡng ẩm từ thiên nhiên và công thức G9 độc quyền, đem lại hiệu quả dưỡng trắng vượt trội, mang lại cho các chị em một làn da trắng mịn, mềm mượt đến bất ngờ.

Kem Dưỡng Trắng Da G9 Skin White In Cream Hàn Quốc

Kem dưỡng gồm 2 loại là dưỡng trắng nâng tone da G9 Skin White In Whipping Cream và dưỡng trắng da cấp ẩm G9 Skin White In Moisture Cream với những công dụng đặc nhận được nhiều sự yêu thích đến từ khách hàng.

Kem Dưỡng Trắng Da Và Chống Lão Hoá Gold Snail Cream Hàn Quốc

Kem dưỡng trắng da và chống lão hóa Gold Snail Cream là sản phẩm dưỡng da chuyên sâu thuộc thương hiệu Gold Snail đến từ Hàn Quốc. Kem dưỡng này được xem là một trong những bí quyết làm đẹp siêu cấp của các mỹ nhân Hàn Quốc hiện nay.

Kem Dưỡng Trắng Da Và Chống Lão Hoá Gold Snail Cream Hàn Quốc

Ấn tượng đầu tiên của kem dưỡng ốc sên Gold Snail đó là thiết kế của sản phẩm, hãng sản xuất đã lấy màu vàng làm thiết kế chủ đạo, rất sang trọng và tinh tế. Là sản phẩm dưỡng da sử dụng sau bước toner và emulsion giúp bạn chăm sóc, dưỡng da, chống lão hóa toàn diện.

Kem Dưỡng Trắng Da Nadomi Functional Whitening Cream Hàn Quốc

Kem dưỡng trắng da Nadomi Functional Whitening Cream là kem dưỡng da thuộc thương hiệu Nadomi đến từ Hàn Quốc. Kem dưỡng Nadomi là một trong những sản phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc bởi tác dụng điều trị thâm nám,tàn nhàng, sạm đen, … hiệu quả. 

Kem Dưỡng Trắng Da Nadomi Functional Whitening Cream Hàn Quốc

Sử dụng kem trị nám Nadomi có tác dụng tốt trong điều trị nám da. Khác với các phương pháp trị nám thông thường không hiệu quả do chỉ tác động vào vết nám trên bề mặt da mà không khống chế được gốc nám sản sinh nám mới.

Mua Sản Phẩm Kem Dưỡng Trắng Da - Bật Tông Trắng Sáng Chính Hãng Ở Đâu?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm Kem Dưỡng Trắng Da - Bật Tông Trắng Sáng, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng

Xem Thêm :  ROUTINE TRỊ THÂM ĐỎ SAU NẶN MỤN

Theo dõi DN Cosmetics để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về các sản phẩm mỹ phẩm cũng như những bài viết nói về làm đẹp da và review sản phẩm luôn được DN Cosmetics cập nhật hằng ngày nh

    Danh mục tin tức