Giỏ hàng

TOP 4 GEL - KEM DƯỠNG CHUYÊN SÂU DÀNH CHO DA DẦU SIÊU ĐỈNH

Da khô dùng kem dưỡng ẩm là điều hiển nhiên mà tất cả mọi người đều biết. Nhưng da dầu thì sao? Có nên dùng kem dưỡng ẩm cho da dầu không? Câu trả lời là bất cứ da nào cũng cần dùng kem dưỡng ẩm từ da dầu, da nhạy cảm đến làn da hỗn hợp. Vậy nên chọn loại kem nào tốt nhất cho da dầu? Let’s go, tìm hiểu với DN Cosmetics nhé..

Kem - gel dưỡng ẩm là gì?

Kem - gel dưỡng ẩm là sản phẩm cấp ẩm cho da, một trong những sản phẩm chăm sóc mặt quan trọng. Giúp da mềm mịn, trắng sáng. Ngoài ra, kem dưỡng ẩm còn có khả năng chống lão hóa da, giải quyết được một số vấn đề của da dầu hay da khô.

Tác dụng của kem - gel dưỡng ẩm?

Kem dưỡng ẩm có thể sử dụng với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sử dụng kem dưỡng ẩm trong bước cuối cùng của quá trình dưỡng da là điều không thể bỏ qua nếu bạn muốn cải thiện chất lượng da

TOP 4 GEL - KEM DƯỠNG CHUYÊN SÂU DÀNH CHO DA DẦU SIÊU ĐỈNH

TOP 4 GEL - KEM DƯỠNG CHUYÊN SÂU DÀNH CHO DA DẦU SIÊU ĐỈNH

Kem Dưỡng Cấp Nước Neutrogena Hydro Boost Pháp

Kem dưỡng cấp nước Neutrogena Hydro Boost Pháp là kem dưỡng da thuộc thương hiệu Neutrogena. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng và đáng tin cậy với nhiều sản phẩm được các chuyên gia da liễu tin dùng nhiều năm qua, là thương hiệu mà các cô nàng da dầu, mụn nên đầu tư.  

TOP 4 GEL - KEM DƯỠNG CHUYÊN SÂU DÀNH CHO DA DẦU SIÊU ĐỈNH

Kem Neutrogena Hdro Booster với công thức cấp ẩm, giúp duy trì ẩm cần thiết cho làn da, khóa ẩm, duy trì trạng thái ngậm nước, mềm mại, mịn màng cho da, đồng thời giúp cải thiện và bảo vệ làn da cho da trong suốt ngày dài.

Kem Dưỡng Ẩm Và Kiểm Soát Dầu I'm From Vitamin Tree Water Gel

Kem dưỡng ẩm và kiểm soát dầu I’m From Vitamin Tree Water Gel là sản phẩm thuộc thương hiệu I'm From đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ dưỡng ẩm hiện đại. Đồng thời giúp kiểm soát nhờn dầu hiệu quả. 

Kem dưỡng ẩm và kiểm soát dầu I’m From Vitamin Tree Water Gel

Kem dưỡng I’m From với kết cấu dạng gel là một sản phẩm dưỡng ẩm tối ưu cho da dầu. Gel được da hấp thụ nhanh chóng và mang lại cảm giác làm mát giúp nhanh chóng làm dịu vết đỏ.

Chất gel của dòng I'm From có chức năng làm trắng vượt trội. Giúp biến đổi làn da để trông sáng hơn và rõ hơn để có vẻ ngoài rạng rỡ. Hỗ trợ quá trình chống lão hóa. Khả năng lấp đầy các nếp nhăn để cải thiện các dấu hiệu của tuổi tác.

Kem Dưỡng Da Some By Mi Aha-Bha-Pha 30 Days Miracle Cream

Kem dưỡng da Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream là kem dưỡng da thuộc thương hiệu Some By Mi đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm là sự kết hợp cả 3 thành phần AHA-BHA-PHA giúp loại bỏ tế bào chết sâu bên trong da, bổ sung độ ẩm và chứa chiết xuất rau má, tràm trà giúp làm dịu và chăm sóc các vấn đề về da mụn.

Kem Dưỡng Da Some By Mi Aha-Bha-Pha 30 Days Miracle Cream

Kem dưỡng Some By Mi AHA-BHA-PHA​ chủ yếu được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên nên khá lành tính và thích hợp với nhiều loại da.giúp loại bỏ các loại mụn mủ, mụn bọc, mụn ẩn, mụn đầu đen lâu năm an toàn lành tính

Gel Dưỡng Ẩm Và Tinh Chất Clinique Id - Màu Xanh Lá Dưỡng Da Căng Bóng, Tái Tạo Da 

Gel Dưỡng Ẩm Và Tinh Chất Clinique Id là dòng sản phẩm có thiết kế rất thông minh với đầu pump lấy sản phẩm và phần chứa tinh chất. Sản phẩm khi lấy ra ngoài sẽ được tự động hòa trộn theo tỉ lệ: 90% kem dưỡng và 10% tinh chất. 

Gel Dưỡng Ẩm Và Tinh Chất Clinique Id - Màu Xanh Lá Dưỡng Da Căng Bóng, Tái Tạo Da

Với công thức mới này, sản phẩm hứa hẹn sẽ cấp ẩm đầy đủ cho da, giúp dưỡng da mềm mại, đồng thời hỗ trợ  và củng cố lớp màng bảo vệ giúp tăng sức đề kháng, làm dịu và cân bằng da hiệu quả.Gel Dưỡng Ẩm Và Tinh Chất Clinique ID Màu Xanh Lá có tác dụng dưỡng da căng bóng, mịn màng và tái tạo da mới

Mua Sản Phẩm Kem Dưỡng Chuyên Sâu Dành Cho Da Dầu Chính Hãng Ở Đâu?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm Kem Dưỡng Chuyên Sâu Dành Cho Da Dầu, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn suốt những năm qua trên thị trường. 

Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng.

XEM THÊM : REVIEW TOP 6 KEM - GEL DƯỠNG GIẢM MỤN ĐƯỢC YÊU THÍCH TRONG 2022

Qua bài viết trên với những sản phẩm kem dưỡng ẩm dành cho da dầu trên DN Cosmetics hy vọng các bạn sẽ tìm được loại kem dưỡng mà mình ứng ý và phù hợp với làn da của mình. Để tìm mua được những sản phẩm kem dưỡng chính hãng các bạn có để đến với DN Costicsme với nhiều dòng, loại sản phẩm Kem Dưỡng Chuyên Sâu Dành Cho Da Dầu

DN Cosmetics luôn tự hào là đại lý bỏ sỉ và bán lẻ tất cả các dòng mỹ phẩm chính hãng trên thị trường với giá cực kỳ ưu đãi và nhiều phần quà hấp dẫn với giá trị lớn.

Danh mục tin tức