Giỏ hàng

Top 10 sữa rửa mặt được yêu thích nhất hiện nay

Sữa rửa mặt là một sản phẩm không thể thiếu với phái đẹp mỗi ngày và sau những lần trang điểm. Nó sẽ tác động lấy đi các chất bẩn trên da, thông thoáng lỗ chân lông, lấy đi tế bào chết mỗi ngày trên da. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa rửa mặt khác nhau, các thương hiệu đa dạng, phong phú từ hình thức đến giá cả. Điều này làm nhiều người gặp khó khăn khi chọn mua cho mình 1 sản phẩm sữa rửa mặt nào tốt và phù hợp. Hãy cùng DN Cosmetics điểm qua các dòng sữa rửa mặt đang hot và được nhiều tin dùng nhất hiện nay nhé.

Bạn Hiểu Như Thế Nào Về Sửa Rữa Mặt?

Sữa rửa mặt là một loại mỹ phẩm tẩy rửa da giúp da loại bỏ những bụi bẩn, lớp trang điểm, các bã nhờn,… trên da và ở lỗ chân lông, giúp da sạch sẽ và trở nên thông thoáng hơn. Hơn nữa một số sữa rửa mặt còn tích hợp một số công dụng ấn tượng như dưỡng ẩm, làm trắng da, se khít lỗ chân lông…

Top 10 sữa rửa mặt được yêu thích nhất hiện nay

Sử Dụng Sản Phẩm Rửa Mặt Sao Cho Đúng?

Về cơ bản thì có thể sẽ là 2 lần:

  • Buổi Sáng.
  • Buổi Tối.

Tuy nhiên, đối với sữa rửa mặt tạo bọt chúng ta nên dùng tối đa 1 lần trong ngày. Còn các trường hợp khác, nếu cần làm sạch da mặt thì các chị nên dùng sữa rửa mặt không tạo bọt sẽ tốt hơn.

Top 10 Sữa Rửa Mặt Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Sữa Rửa Mặt Naruko Đất Sét Tràm Trà Tea Tree Purifying Clay Mask

Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser là sản phẩm có 2 công dụng, vừa dùng là sữa rửa mặt hằng ngày, vừa có thể sử dụng như mặt nạ đất sét.Được thiết kế chuyên dụng cho làn da dầu mụn nên sản phẩm sở hữu nhiều thành phần có khả năng kháng viêm kháng khuẩn và chống kích ứng. Tinh dầu Tràm trà và hoạt chất Piroctone Olamine là những thành phần chính, hoạt động để chống lại vi khuẩn gây mụn P.acnes giúp giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm lỗ chân lông cũng như ngăn ngừa phát sinh mụn trứng cá, duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh của da

Top 10 sữa rửa mặt được yêu thích nhất hiện nay

Sản phẩm áp dụng công nghệ độc quyền Phytoferulin® chiết xuất từ 11 loại thảo mộc đã được chứng minh có khả năng kháng viêm chống kích ứng, làm dịu vùng da sưng tấy và bảo vệ làn da khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường ô nhiễm.

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Cho Mọi Loại Da Cetaphil Gentle Skin Cleanser là sản phẩm đến từ thương hiệu Cetaphil của Canada,thuộc công ty dược nổi tiếng Galderma Laboratories với mạng lưới phân phối rộng khắp thế giới, được các chuyên gia da liễu bào chế với thành phần giúp da mềm mại hoàn toàn không gây kích ứng với cả những làn da nhạy cảm.

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Không giống như các sản phẩm khác trên thị trường có chứa xà phòng, Sữa Rửa Mặt Cetaphil Cetaphil Gentle Skin Cleanser có công thức không chứa kiềm, không tạo nhân trứng cá và không chứa hương liệu. Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil giúp loại bỏ bã nhờn, tẩy sạch bụi bẩn và cặn trang điểm mà không làm cho da bạn bị khô ráp. Cho bạn cảm giác sảng khoái, tươi mát và sạch sẽ không gây kích ứng cho mặt, tay và cơ thể, giúp da giữ được độ ẩm cần thiết để lại cảm giác làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh.

Sữa Rửa Mặt Ý Dĩ Hatomugi Naturie Cleansing & Facial Washing

Sữa rửa mặt ý dĩ Hatomugi Naturie thích hợp để làm sạch da hàng ngày. Với chiết xuất ý dĩ giàu vitamin, khoáng và acid amin giúp làm sạch, cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, giảm thiểu nguy cơ mụn, sạm nám, lão hóa,... 

Hatomugi là sản phẩm chiết xuất cây ý dĩ tự nhiên, an toàn cho da. Loại cây này chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết để giúp dưỡng ẩm và trắng da hiệu quả. Hiện tại đã có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da mặt và body chiết xuất từ ý dĩ (hatomugi): Sữa rửa mặt, dưỡng thể, kem dưỡng, lotion,... rất được ưa chuộng trên thị trường.

Sữa Rửa Mặt Ý Dĩ Hatomugi Naturie Cleansing & Facial Washing

Mùi thơm nhẹ nhàng, chất bọt cực mịn giúp làm sạch nhẹ nhàng và giữ ẩm tự nhiên, không làm khô da. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, không gây kích ứng.

Sữa Rửa Mặt Rau Má Skin1004 Centella Ampoule Foam

Sữa rửa mặt chiết xuất rau má dịu nhẹ làm sạch sâu da Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam từ thương hiệu Skin1004 của Hàn Quốc là dạng sữa rửa mặt tạo bọt chứa chiết xuất rau má giúp làm sạch da ngăn ngừa mụn và hỗ trợ điều trị mụn. Chứa thành phần tự nhiên dịu nhẹ cho da nên sữa rửa mặt không làm khô da mà còn giữ ẩm cho da.

Sữa Rửa Mặt Rau Má Skin1004 Centella Ampoule Foam

Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam  với lớp bọt mềm mịn giúp lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa từ sâu lỗ chân lông. Sữa rửa mặt giúp làm sạch da mà không làm da mất nước, lưu giữ được độ ẩm mịn, mềm mại trên da. Với độ pH chuẩn 5.5, không chỉ làm sạch hiệu quả, mà còn bảo vệ lớp màng tế bào mỗi ngày với công thức an toàn, hỗ trợ điều trị mụn tốt hơn.

Sữa Rửa Mặt La Roche-Posay Effaclar Gel Cleanser

Gel Rửa Mặt Tạo Bọt La Roche-Posay Effaclar Cho Da Dầu Nhạy Cảm giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn tối đa với kết cấu dạng gel trong dễ dàng tạo bọt cùng công thức không chứa dầu, không cồn, an toàn cho làn da.

Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch da từ sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn cùng dầu thừa, đồng thời giữ độ pH luôn ở mức cân bằng 5.5 nên sau khi rửa mặt xong, da không hề khô rít, căng rát, mà vẫn mềm mịn, sạch thoáng và đầy sức sống.

Sữa Rửa Mặt La Roche-Posay Effaclar Gel Cleanser

Với 2 dạng size 50ml và 400ml được thiết kế phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng, giúp dễ dàng điều tiết và lấy đúng lượng sản phẩm cần dùng.

Sữa Rửa Mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser

Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu đối với các cô gái trong tủ đồ skincare, ở mọi độ tuổi, mọi giới tính, miễn là bạn quan tâm đến việc chăm sóc da thì chắc chắn bạn phải tuýp sữa rửa mặt nhưng lựa chọn sữa rửa mặt nào cho da  mà chỉ cần sạch sâu cho da mỗi sáng thức dậy thì Cosrx Good Morning Gel Cleanser đúng chuẩn là sữa rửa mặt chân lý của các cô gái với lời "Chào buổi sáng" yên tâm là mỗi sáng thức giấc hãy để Cosex good morning mang lại sự tươi mới cho làn da sau một đêm dài. 

Sữa Rửa Mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser

Cosrx good morning có độ pH 5.0 – 6.0, tương đương với độ pH tự nhiên của da giúp da không bị khô căng hay khó chịu vào buổi sáng.

Sữa Rửa Mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant

SVR là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời và nổi tiếng tại Pháp được sáng lập bởi năm 1962. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, SVR đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

Sữa Rửa Mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant

SVR đang là một trong những thương hiệu hàng đầu trong làng dược mỹ phẩm chăm sóc da. Sữa Rửa Mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant giúp làm sạch da, nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn, nhờn nhờn và làm sạch lỗ chân lông mang lại cho bạn làn da tươi sáng, sạch sẽ và khỏe mạnh.

Sữa Rửa Mặt Cerave Foaming Facial Cleanser

Cerave là thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại Mỹ, được thành lập vào năm 2005, dưới sự hợp tác của các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Thế Giới.

SỮA RỬA MẶT CERAVE FOAMING FACIAL CLEANSER

Sữa Rửa Mặt Cerave Foaming Facial Cleanser là một trong những sản phẩm bán chạy nhất cảu hãng. Sữa rửa mặt giúp làm dịu kết cấu da thô ráp và sần sùi, mang lại làn da mịn màng hơn. Axit Salicylic trong công thức tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên da mà không làm ảnh hưởng đến hàng rào tự nhiên của da.

Sữa Rửa Mặt Innisfree Trà Xanh (Mẫu Mới)

Sữa rửa mặt chiết xuất trà xanh Innisfree với tính chất dịu nhẹ được chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh tự nhiên. Sự tinh khiết của lá trà xanh được tinh chế bằng cách chưng cất tinh lá trà của đảo Jeju tạo nên sức dưỡng ẩm sâu cho sữa rửa mặt. Giàu độ ẩm và các thành phần chống oxi hoá và kaolin giúp làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da, hút nhờn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa 

Sữa Rửa Mặt Innisfree Trà Xanh (Mẫu Mới)

 

Sữa rửa mặt trà xanh loại mới chứa hơn 16 loại axit amin tăng 3.5 lần giúp làm sạch da vô cùng ưu việt bởi nó vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên cho da của bạn.

Mua Sản Phẩm Sữa Rửa Mặt Chính Hãng Ở Đâu?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng Sữa Rửa Mặt, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng

Xem Thêm : CHỌN SỮA RỬA MẶT NÀO CHO DA DẦU MỤN?

Theo dõi DN Cosmetics để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về các sản phẩm mỹ phẩm cũng như những bài viết nói về làm đẹp da và review sản phẩm luôn được DN Cosmetics cập nhật hằng ngày nha.

Danh mục tin tức