Giỏ hàng

REVIEW SỮA RỬA MẶT BABÉ STOP AKN PURIFYING CLEANSING GEL CÓ TỐT KHÔNG?

Sữa rửa mặt là một trong những bước chăm sóc da quan trọng nhất, đặc biệt đối với những làn da dầu mụn. Hiện nay sữa rửa mặt Babé AKN Purifying Cleansing Gel là đang gây sốt và được đánh giá cao với khả năng làm sạch sâu, an toàn và lành tính.Vậy sữa rửa mặt Babe có thực sự tốt? Hãy cùng DN Cosmetics tìm hiểu chi tiết loại sữa rửa mặt này qua bài viết dưới đây.

THƯƠNG HIỆU BABE LABORATORIOS

Thương hiệu Babe

Thương hiệu mỹ phẩm Babé Laboratorios nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha

Babé Laboratorios là một thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, với sự chuyên nghiệp và nghiên cứu cẩn thận trong lĩnh vực dược mỹ phẩm. Các sản phẩm của Babé được phát triển và kiểm nghiệm trong phòng lab đảm bảo tỷ lệ và phối hợp thành phần hoàn hảo, không gây kích ứng cho da. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc da mặt và chăm sóc em bé, và đã được thành lập từ năm 1904.

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe da, Laboratorios BABÉ luôn tuân thủ triết lý "Simple Essentials" nghĩa là đơn giản nhưng cần thiết, trong đó sự tôn trọng và bảo vệ sinh lý của làn da là ưu tiên hàng đầu. Hãng hiểu rằng một làn da khỏe mạnh mới là một làn da thực sự đẹp, và những điều đơn giản nhất sẽ luôn mang lại hiệu quả kéo dài theo thời gian.

Tất cả các sản phẩm của Laboratorios BABÉ đều được kiểm nghiệm da liễu để đảm bảo hiệu quả tối ưu, an toàn và lành tính cho da. Với hơn một trăm năm nghiên cứu và phát triển kết hợp với công nghệ hiện đại, Babé là một thương hiệu chất lượng cao được phân phối tại hơn 30 quốc gia, và được các bác sĩ da liễu, bác sĩ y khoa và chuyên gia y tế tin dùng.

REVIEW CHI TIẾT SỮA RỬA MẶT BABE 

Bao bì sản phẩm

Bao bì sữa rửa mặt Babe

Sữa rửa mặt Babé với thiết kế tinh tế

Sữa rửa mặt Babé Purifying Cleansing Gel được thiết kế chai nhựa trắng kết hợp sắc xanh nôi bật có nắp đậy kín, trên thân chai có đầy đủ thông tin nồng độ các hoạt chất thành phần, độ pH sữa rửa mặt, hướng dẫn sử dụng...

Kết cấu, mùi hương

Sản phẩm với kết cấu dạng gel, ít tạo bọt và có mùi hương nhẹ nhàng. Khi sử dụng tạo cảm giác dễ chịu, không hề gây nhờn rít.

Bảng thành phần

Thành phần sữa rửa mặt Babe

Thành phần sữa rửa mặt Babé Purifying Cleansing Gel

Sữa rửa mặt Babé Purifying Cleansing Gel có thành phần chính là Cytobiol® Iris 2%, bao gồm 3 hoạt chất chính: Iris extract, Zinc Sulfate và Vitamin A.

  • Iris extract: Chiết xuất hoa diên vỹ từ Địa Trung Hải, giúp dưỡng ẩm, làm dịu và kháng viêm, làm khô mụn nhanh chóng, giảm thâm sạm và nuôi dưỡng da căng bóng. 
  • Zinc Sulfate (ZnSO4): Điều tiết bã nhờn và kháng viêm.
  • Vitamin A: Thúc đẩy tái tạo và đổi mới tế bào da

Ngoài ra, sữa rửa mặt Babe còn chứa Salicylic Acid 0.20% (BHA) giúp tẩy tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông, và loại bỏ cặn bã dầu thừa và bụi bẩn gây tắc nghẽn, đồng thời thúc đẩy mụn xuất hiện và làm sạch da. ZinC PCA 0.02% giúp hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn P.Acnes gây mụn, giảm viêm, cung cấp độ ẩm và điều tiết lượng dầu thừa. 

Bảng thành phần chi tiết gồm: Aqua, Sodium Cocoamphoacetate, Sodium Laureth Sulfate, Peg-200 Hydrogenated Glyceryl Palmate, Peg-120 Methyl Glucose Dioleate, Iris Florentina Root Extract, Zinc Sulfate, Retinyl Palm.

Ưu điểm

Ưu điểm sữa rửa mặt Babe

Sữa rửa mặt Babé Stop AKN có nhiều ưu điểm

  • Với kết cấu gel, sản phẩm tạo ra ít bọt khi sử dụng. Điều này giúp mang lại cảm giác thoải mái trên da mà không gây bết rít. 
  • Độ pH của sản phẩm nằm trong khoảng 5, gần giống với độ pH tự nhiên của da. Điều này làm cho sản phẩm an toàn cho các loại da nhạy cảm, dễ kích ứng và cả da đang điều trị mụn.
  • Sữa Rửa mặt Dạng Gel Cho Da Dầu Mụn Laboratorios Babe Stop Akn Purifying Cleansing Gel tạo bọt nhẹ nhàng và có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ tạp chất và kiểm soát lượng dầu nhờn dư thừa trên khuôn mặt. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp làm thông thoáng lỗ chân lông và giảm mụn.
  • Sản phẩm sữa rửa mặt đã qua kiểm nghiệm da liễu, không gây kích ứng hay dị ứng, không gây mụn.

Nhược điểm

  • Sản phẩm không phù hợp với làn da khô

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHI TIẾT SỮA RỬA MẶT BABÉ STOP AKN PURIFYING CLEANSING GEL

Cách sử dụng

  • Bước 1: Rửa tay sạch bằng xà phòng. 
  • Bước 2: Làm ướt da mặt bằng nước sạch. 
  • Bước 3: Lấy một lượng gel rửa mặt Babé Stop Akn Purifying Cleansing Gel vừa đủ vào lòng bàn tay và tạo bọt. Sau đó, thoa đều lên mặt. 
  • Bước 4: Nhẹ nhàng massage theo hình xoắn ốc từ trong ra ngoài và từ dưới lên để làm sạch bụi bẩn và dầu thừa. Massage khoảng từ 30 đến 60 giây. 
  • Bước 5: Rửa sạch mặt lại bằng nước. 
  • Bước 6: Dùng khăn sạch hoặc bông cotton thấm khô mặt và tiến hành các bước chăm sóc da tiếp theo.

Chỉ định sử dụng

  • Sản phẩm phù hợp cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn viêm sưng và da bị tắc lỗ chân lông. Da có xuất hiện nhiều bã nhờn và dầu thừa. 
  • Da có mụn do tác động từ môi trường bên ngoài. 
  • Da dễ bị vết thâm sau mụn và thường xuyên tái phát mụn. 
  • Đã sử dụng các sản phẩm gel rửa mặt dành cho da dầu mụn khác nhưng không hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

  • Kết hợp sử dụng với kem dưỡng giảm mụn và ngăn ngừa vết thâm để đạt hiệu quả tối ưu. 
  • Tránh sản phẩm tiếp xúc với mắt, niêm mạc hoặc các vết thương hở. 
  • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, ánh sáng trực tiếp và nhiệt độ phòng.

MUA SỮA RỬA MẶT BABÉ STOP AKN PURIFYING CLEANSING GEL CHÍNH HÃNG?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có sản phẩm sữa rửa mặt Babé Stop Akn Purifying Cleansing Gel và các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

 

Danh mục tin tức