Giỏ hàng

Reivew Tẩy Tế Bào Chết Ngọc Trai The Face Shop Smart Peeling White Jewel

Khi làn da chịu ảnh hưởng trực tiếp từ ánh nắng mặt trời sẽ đẩy mạnh sự sản sinh ra các sắc tố Melanin, các tế bào da chết dần hình thành, đẩy lên khỏi lớp bề mặt da, làm cho da trở nên xù xì và tối màu, tạo điều kiện cho các lớp mụn đầu đen xuất hiện gây nghẽn lỗ chân lông. Tẩy tế bào chết nhà The Face Shop nổi tiếng chiết xuất từ thạch anh tím, đá mắt mèo và bột ngọc trai giúp loại bỏ lớp da chết, dưỡng trắng da và cung cấp độ ẩm cần thiết mang lại làn da khỏe mạnh. Cùng DN Cosmetics tìm hiểu qua bài reivew Tẩy Tế Bào Chết Ngọc Trai The Face Shop Smart Peeling White Jewel dưới đây nhé

Thương Hiệu The Face Shop

The Face Shop là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, ngoài ra thương hiệu còn có mặt tại nhiều quốc gia ở châu Á đã nhận được rất nhiều phản ứng tốt từ khách hàng và luôn có một lượng khách hàng đông đảo mua hàng. 

Thương Hiệu The Face Shop

Thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm thiên nhiên ở Hàn Quốc. Đây là một công ty con thuộc Tập đoàn LG. Tuy hãng giới thiệu sản phẩm Tẩy Tế Bào Chết Ngọc Trai The Face Shop Smart Peeling White Jewel là mặt nạ kỳ trắng sáng da có chiết xuất từ thạch anh tím, đá mắt mèo và bột ngọc trai tác dụng loại bỏ tế bào chết và làm sáng da, nhưng có thể sử dụng sản phẩm này như là bước tẩy tế bào chết cho da rất hiệu quả

Thông Tin Chi Tiết Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Ngọc Trai

Tẩy Tế Bào Chết Ngọc Trai The Face Shop Smart Peeling White Jewel có thành phần lành tính, thân thiện và an toàn với mọi loại da. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm làm sạch tế bào chết và dưỡng trắng da

Tẩy Tế Bào Chết Ngọc Trai The Face Shop Smart Peeling White Jewel

Thiết Kế, Bao Bì Sản Phẩm

Tẩy Tế Bào Chết Ngọc Trai The Face Shop có thiết kế dạng tuýp với sự kết hợp của màu tím và màu trắng đi kèm họa tiết con trai mới lạ. Màu trắng chiếm phần lớn tạo nên vẻ ngoài đơn giản, gần gũi nhưng vẫn rất thanh lịch và tinh tế. Nhờ được làm bằng ở phần thân chai, nên việc lấy sản phẩm cũng rất tiện lợi. Phần nắp được làm chắc chắn, tránh tình trạng lãng phí.  Tổng thể sản phẩm gây ấn tượng bởi sự đơn giản và sạch sẽ. Sản phẩm tiện lợi khi đi công tác ngắn ngày nên dù cho bao bì không quá nhỏ gọn thì cũng không gây trở ngại gì nhiều.

Tẩy Tế Bào Chết Ngọc Trai The Face Shop Smart Peeling White Jewel

Thành Phần Lành Tính, An Toàn

  • Pearl Powder (Bột ngọc trai) với tác dụng làm sáng da, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn, ngăn ngừa sự lão hóa. 
  • Titanium Dioxide hoạt chất thường xuất hiện ở kem chống nắng với khả năng ngăn ngừa hấp thụ tia cực tím, bảo vệ tế bào khỏi cháy nắng đồng thời tạo lớp màng phủ làm trắng sáng da. 
  • Hyaluronate Acid: Giúp kích thích sản sinh collagen và đồng thời cấp ẩm cho da, giữ da luôn mọng nước.
  • Sản phẩm tẩy tế bào chết da The Face Shop Smart Peeling còn có những thành phần sau: Water/Eau, Cellulose, Glycerin, Butylene Glycol, Alcohol Denat.,Tourmaline, Methylparaben, Propylparaben, Synthetic Fluorphlogopite, Titanium Dioxide, Tin Ocide (Ci 77861), Parfum/Fragrance, Betaine, Panthenol, Carbomer, Potassium Hydroxide, Amethyst Powder, Pearl Powder.

Tẩy Tế Bào Chết Ngọc Trai The Face Shop Smart Peeling White Jewel

Những Công Dụng Đặt Biệt Của Tẩy Tế Bào Chết Ngọc Trai

  • Tẩy tế bào chết The Face Shop Smart Peeling White Jewel có chứa chiết xuất từ bột ngọc trai và cellulose không những “đánh bật” lớp tế bào chết hiệu quả mà  ngoài ra còn hỗ trợ dưỡng da trắng sáng, phù hợp với những bạn có làn da xỉn màu và da không đều màu. 
  • Với chiết xuất từ bột ngọc trai giúp loại bỏ hoàn toàn mụn đầu đen, mụn trứng cá một cách nhẹ nhàng mà không gây đau rát, làm sạch bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông. 
  • Tẩy da chết bột ngọc trai còn có khả năng ngăn ngừa lão hoá da và làm săn chắc cơ mặt, giảm vết nhăn trên da hiệu quả.
  • Có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, vừa tẩy sạch đi lớp tế bào già cỗi trên da nhưng lại không gây tổn thương biểu bì và còn giúp giữ ẩm cho da.

Tẩy Tế Bào Chết Ngọc Trai The Face Shop Smart Peeling White Jewel

Hướng Dẫn Sử Dụng Tẩy Tế Bào Chết The Face Shop Smart Peeling

  • Bước 1: Rửa sạch mặt trước khi sử dụng Tẩy tế bào chết The Face Shop Smart Peeling
  • Bước 2: Cho một lượng tẩy tế bào chết vừa phải rồi massage nhẹ nhàng treo chuyển động tròn lên da mặt.
  • Bước 3: Sau khi massage tầm 2-3 phút thì rửa mặt thật sạch lại với nước. 

Lưu ý: Nên sử dụng tẩy tế bào chết The Face Shop từ 1-2 lần/tuần. Hoặc khi đã quen dần với sản phẩm có thể tăng dần lên 2-3 lần/ tuần

Tẩy Tế Bào Chết Ngọc Trai The Face Shop Smart Peeling White Jewel

Ưu Điểm Và Hạn Chế Tẩy Tế Bào Chết The Face Shop White Peeling Jewel

Ưu Điểm

  • Khả năng hấp thu các dưỡng chất cho da tốt
  • Sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Mùi thơm dịu nhẹ mang lại cảm giác dễ chịu
  • Đánh bay bã nhờn, bụi bẩn tốt.
  • Thúc đẩy quá trình hoạt động, giúp các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.
  • Giá thành rẻ hơn những những sản phẩm khác nhưng vẫn đi kèm với chất lượng rất cao
  • Thành phần thiên nhiên an toàn, không gây kích ứng.

Hạn Chế

  • Tình trạng hàng giả, hàng nhái của tẩy tế bào chết smart peeling này khá phổ biến trên thị trường
  • Tẩy tế bào chết chứa hạt to, nên cần tránh chà xát với lực mạnh quá lâu vì có thể gây trầy xước, tổn thương da
  • Giá sản phẩm trung bình cao

Tẩy Tế Bào Chết Ngọc Trai The Face Shop Smart Peeling White Jewel

Mua Tẩy Tế Bào Chết The Face Shop White Peeling Jewel Chính Hãng Ở Đâu?

DN cosmetics là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm Tẩy tế bào chết The Face Shop Smart Peeling Hàn Quốc , đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. 

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Xem Thêm : HƯỚNG DẪN VÀ CÁC SẢN PHẨM SKINCARE CƠ BẢN CHO NÀNG TUỔI MỚI LỚN

Theo dõi DN Cosmetics để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về các sản phẩm mỹ phẩm cũng như những bài viết nói về làm đẹp da và review sản phẩm luôn được DN Cosmetics cập nhật hằng ngày nhé!

    Danh mục tin tức