Giỏ hàng

Kem dưỡng da Loreal White Perfect có thực sự tốt không?

Loreal là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Thế nhưng không phải cứ nổi tiếng là tất cả sản phẩm của họ đều làm hài lòng người dùng. Có nhiều nàng thắc mắc kem dưỡng da Loreal White Perfect có tốt không. Cùng DN Cosmetics tìm hiểu câu trả lời nhé.

Đôi nét về Loreal

Loreal một trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất thế giới. Thương hiệu nắm giữ nhiều dòng mỹ phẩm nổi tiếng như: Lancôme, NYX, Maybelline, Urban Decay,…

Công ty bắt nguồn chỉ là một công ty mỹ phẩm nhỏ của một kĩ sư hóa trẻ tuổi người Pháp tên là Eugene Schueller. Sản phẩm đầu tiên của Loreal chính là sản phẩm nhuộm tóc. Sau này thương hiệu này lớn mạnh với các dòng sản phẩm đa dạng hơn.

kem dưỡng da Loreal White Perfect

Các sản phẩm của ôm trùm Loreal xuất hiện ở khắp mọi nơi trên thế giới. Tại Việt Nam, Loreal đã có mặt ở khắp các hệ thống siêu thị lớn như Big C, Coop Mart, Lotte Mart, Vin Mart,…Bạn có thể mua được sản phẩm này rất dễ dàng mọi lúc mọi nơi

Các sản phẩm kem dưỡng da Loreal White Perfect

Vì nhu cầu dưỡng da ngày đêm khác nhau nên kem dưỡng da Loreal White Perfect hiện được chia thành 2 dòng: L’oreal White Perfect day cream dành cho ban ngày và L’oreal White Perfect night cream ban đêm.

kem dưỡng da Loreal White Perfect

 

L’oreal White Perfect day cream: Đặc điểm chính là chất kem mỏng nhẹ. Kem dưỡng da L’oreal ban ngày giúp dưỡng ẩm bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời suốt thời gian làm việc mà không bị bí lỗ chân lông.

L’oreal White Perfect night cream: Tác dụng phục hồi cũng như cung cấp các dưỡng chất có lợi cho làn da. Da đẹp rạng rỡ và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Kem dưỡng da Loreal White Perfect có tốt không?

Để tìm hiểu kem dưỡng da Loreal White Perfect có tốt không bạn xem các thông tin về kem dưỡng da Loreal review dưới đây nhé.

Thành phần gồm 2 chất chính đó là vitamin B3 và BIO-PEELING EX.Trong dưỡng da vitamin B3 là thành phần tốt cho da. Ngăn ngừa khả năng phát triển của melani. Đây là các dấu hiệu của nám và tàn nhang. Giúp mờ thâm hiệu quả làm da trở nên sáng mịn màng hơn. Còn thành phần BIO-PEELING EX là chất loại bỏ tế bào cũ, sần sùi khô ráp ở trên da.

kem dưỡng da Loreal White Perfect

Thiết kế bao bì

Bao bì của kem dưỡng da Loreal White Perfect dạng hũ màu xanh bắt mắt.Ưu điểm của hũ thủy tinh bảo vệ sản phẩm tốt hơn. Ngăn ngừa sản phẩm không bị ô xy hóa. 

Bạn sẽ lấy tay để thoa kem vì thế nên vê sinh tay sạch sẽ trước khi bôi kem để không chứa vi khuẩn. Để tốt hơn bạn nên lấy một thìa nhựa nhỏ, lau cồn sạch sẽ, sau đó dùng để lấy sản phẩm, sẽ vệ sinh hơn.

kem dưỡng da Loreal White Perfect

Chất kem

Kết cấu của kem dưỡng da Loreal White Perfect là kết cấu dạng kem tương đối đặc. Nhưng thẩm thấu của kem lại khá nhanh, không gây bết dính khó chịu như những loại kem khác.

Kem dưỡng trắng da Loreal loại này có mùi khá nhẹ nhàng và dễ chịu. Chính vì vậy những ai khó tính lắm cũng sẽ yêu mến em này.

kem dưỡng da Loreal White Perfect

Tác dụng

Sử dụng kiên trì từ 2 tới 3 tháng sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da. Các nhược điểm của da như đốm nâu, nám, tàn nhang sẽ được thu lại đáng kể. Làn da sẽ trở nên mịn màng hơn.

Tuy nhiên, sản phẩm này có tác dụng giúp cải thiện da từ từ và cần nhiều thời gian. Thành phần của kem làm từ các thành phần thiên nhiên chính vì vậy không thể làm bật tone da ngay vài ngày sử dụng được.

 

kem dưỡng da Loreal White Perfect

XEM THÊM : REVIEW GEL DƯỠNG LA ROCHE-POSAY CICAPLAST GEL B5

Nếu bạn nào chưa từng thử sản phẩm của thương hiệu Loreal. Mong muốn tìm kiếm được một sản phẩm kem dưỡng da và giảm thâm nám an toàn thì kem dưỡng da Loreal White Perfect sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

Với những gì phân tích ở trên có lẽ bạn đã biết được kem dưỡng da Loreal White Perfect có tốt không rồi chứ.

Danh mục tin tức