Giỏ hàng

CHỌN SỮA RỬA MẶT NÀO CHO DA DẦU MỤN?

Sở hữu làn da dầu mụn khiến chúng ta gặp phải không ít trở ngại. Để chăm sóc cho làn da này thì ngay ở bước làm sạch da là rất quan trọng. Chọn sữa rửa mặt nào cho da mụn? Liệu bạn đã biết chưa? Nếu chưa thì không có lý do gì bạn bỏ qua bài viết này đúng không nào.

Bạn Hiểu Sao Về Sửa Rửa Mặt

Đã được gọi tên là sữa rửa mặt thì tất nhiên sản phẩm này sẽ chắc chắn sẽ có tác dụng làm sạch đi các mảng tế bào chết trên da cũng như bụi bẩn tác động từ môi trường song song đó sửa rửa mặt cũng sẽ giúp cho làn da mặt sáng hơn, căng mịn hơn tạo cảm giác nhẹ nhàng cho làn da mặt

Quan trọng hơn nữa thành phần dưỡng chất có trong sửa rửa mặt giúp làn da của bạn khỏe khoắn hơn ngăn ngừa các vấn đề mụn cho da mặt của mình.

DA DẦU MỤN THÌ CHỌN SỮA RỬA MẶT NÀO?

Có Bao Nhiêu Loại Sữa Rửa Mặt

Có 4 dạng sữa rửa mặt hiện nay đang được ưu dùng đó chính là

  • Rửa mặt dạng bọt
  • Rửa mặt dạng gel
  • Rửa dạng sữa 
  • Rửa dạng kem. 

Sửa rửa mặt sẽ có mỗi dạng mỗi đặc điểm, kết cấu khác nhau, đồng thời cũng có những ưu nhược điểm và độ phù hợp với các loại da mặt khác nhau.

Top 5 Sữa Rửa Mặt Dành Cho Da Dầu Mụn

Sữa Rửa Mặt Cerave Foaming Facial Cleanser

Cerave là thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại Mỹ, được thành lập vào năm 2005, dưới sự hợp tác của các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Thế Giới.

Sữa Rửa Mặt Cerave Foaming Facial Cleanser

Sữa Rửa Mặt Cerave Foaming Facial Cleanser là một trong những sản phẩm bán chạy nhất cảu hãng. Sữa rửa mặt giúp làm dịu kết cấu da thô ráp và sần sùi, mang lại làn da mịn màng hơn. Axit Salicylic trong công thức tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên da mà không làm ảnh hưởng đến hàng rào tự nhiên của da.

Sữa Rửa Mặt Neutrogena Trị Mụn Vàng Dạng Gel

Neutrogena là tên thương hiệu về mỹ phẩm dưỡng da, dưỡng tóc và mỹ phẩm của Mỹ. Được xuất hiện trên thị trường năm 1930 tới nay (gần 80 năm), các sản phẩm của Neutrogena xuất hiện 70 quốc gia và khá là nổi tiếng. 

Sữa Rửa Mặt Neutrogena Trị Mụn Vàng Dạng Gel

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-free hiện đang là sản phẩm số 1 về sữa rửa mặt trị mụn được các nhà chuyên gia hàng đầu khuyên dùng. Đa phần các bạn da dầu thường xuyên gặp vấn đề và bị mụn, nguyên nhân chính là các bạn không làm sạch da đúng cách và không có sản phẩm kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra cho da, nên mụn liên tục hình thành rất nhiều.

Sữa Rửa Mặt Rau Má Skin1004 Centella Ampoule Foam

Sữa rửa mặt chiết xuất rau má dịu nhẹ làm sạch sâu da Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam từ thương hiệu Skin1004 của Hàn Quốc là dạng sữa rửa mặt tạo bọt chứa chiết xuất rau má giúp làm sạch da ngăn ngừa mụn và hỗ trợ điều trị mụn. Chứa thành phần tự nhiên dịu nhẹ cho da nên sữa rửa mặt không làm khô da mà còn giữ ẩm cho da.

Sữa Rửa Mặt Rau Má Skin1004 Centella Ampoule Foam

Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam  với lớp bọt mềm mịn giúp lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa từ sâu lỗ chân lông. Sữa rửa mặt giúp làm sạch da mà không làm da mất nước, lưu giữ được độ ẩm mịn, mềm mại trên da. Với độ pH chuẩn 5.5, không chỉ làm sạch hiệu quả, mà còn bảo vệ lớp màng tế bào mỗi ngày với công thức an toàn, hỗ trợ điều trị mụn tốt hơn.

Sữa Rửa Mặt La Roche-Posay Effaclar Gel Cleanser

Gel Rửa Mặt Tạo Bọt La Roche-Posay Effaclar Cho Da Dầu Nhạy Cảm giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn tối đa với kết cấu dạng gel trong dễ dàng tạo bọt cùng công thức không chứa dầu, không cồn, an toàn cho làn da.

Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch da từ sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn cùng dầu thừa, đồng thời giữ độ pH luôn ở mức cân bằng 5.5 nên sau khi rửa mặt xong, da không hề khô rít, căng rát, mà vẫn mềm mịn, sạch thoáng và đầy sức sống.

Sữa Rửa Mặt La Roche-Posay Effaclar Gel Cleanser

Với 2 dạng size 50ml và 400ml được thiết kế phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng, giúp dễ dàng điều tiết và lấy đúng lượng sản phẩm cần dùng.

Sữa Rửa Mặt Innisfree Trà Xanh

Sữa rửa mặt chiết xuất trà xanh Innisfree với tính chất dịu nhẹ được chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh tự nhiên. Sự tinh khiết của lá trà xanh được tinh chế bằng cách chưng cất tinh lá trà của đảo Jeju tạo nên sức dưỡng ẩm sâu cho sữa rửa mặt. Giàu độ ẩm và các thành phần chống oxi hoá và kaolin giúp làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da, hút nhờn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa 

Sữa rửa mặt trà xanh loại mới chứa hơn 16 loại axit amin tăng 3.5 lần giúp làm sạch da vô cùng ưu việt bởi nó vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên cho da của bạn.Sữa rửa mặt chiết xuất trà xanh Innisfree với tính chất dịu nhẹ được chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh tự nhiên. Sự tinh khiết của lá trà xanh được tinh chế bằng cách chưng cất tinh lá trà của đảo Jeju tạo nên sức dưỡng ẩm sâu cho sữa rửa mặt.

Sữa Rửa Mặt Innisfree Trà Xanh

Ngoài ra, sản phẩm còn có vitamin E và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho làn da, polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn, tái tạo tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn. Sữa rửa mặt chiết xuất trà xanh thiên nhiên Innisfree.

Xem Thêm :  “TẨY CHAY” MỤN ẨN, MỤN ĐẦU ĐEN CÙNG DN COSMETICS

Mua Sản Phẩm Sữa Rửa Mặt Dành Cho Da Dầu Mụn Ở Đâu?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng Sữa Rửa Mặt Dành Cho Da Dầu Mụn, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng

Theo dõi DN Cosmetics để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về các sản phẩm mỹ phẩm cũng như những bài viết nói về làm đẹp da và review sản phẩm luôn được DN Cosmetics cập nhật hằng ngày nha.

Danh mục tin tức